Trúc Diễm lộng lẫy trong tiệc đấu giá

Theo Etile-Thứ năm, ngày 03/11/2011 16:00 GMT+7

Trong buổi đấu giá từ thiện do BTC cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2011 tổ chức, Trúc Diễm, đại diện của VN đã mang đến một bức tranh sơn mài với hình ảnh cô gái đội nón lá rất đặc trưng.

Trong buổi tiệc đấu giá tối 2/11, Trúc Diễm vinh dự là một trong 11 nhan sắc (tổng cộng là 67) được Ban tổ chức chọn mang vật phẩm của mình đấu giá trên sân khấu. Quà tặng của các thí sinh còn lại chỉ được trưng bày ở trong khu vực buổi tiệc.


Đại diện của Việt Nam Trúc Diễm mang đến bức tranh sơn mài với hình ảnh đặc trưng của Việt Nam là thiếu nữ diện áo dài dịu dàng với nón lá. Số tiền thu được từ sản phẩm đấu giá của người đẹp là 80.000 Nhân dân tệ (khoảng 270 triệu đồng) và được góp vào quỹ từ thiện của Miss International.

Trúc Diễm trong buổi Đấu giá từ thiện tại Cuộc thi Hoa hậu quốc êế 2011.


Ở mọi lúc, mọi nơi, Trúc Diễm luôn biết chọn cho mình những trang phục màu sắc, lộng lẫy khiến cô nổi bật. Trong buổi tối đấu giá từ thiện, Trúc Diễm xuất hiện với bộ váy màu xanh dương từng nhận được những lời nhận xét khen, chê nên có thể đó không phải là trang phục dạ hội chính thức của người đẹp trong đêm thi chung kết ở Hoa hậu Quốc tế năm nay.


Đại diện Etile Việt Nam tiết lộ, vào ngày 5/11, Vincent Đoàn - nhà thiết kế tài trợ trang phục cho Trúc Diễm sẽ lên đường sang Trung Quốc và mang cho người đẹp một số váy dạ hội mới.

Chiều 3/11, Trúc Diễm cùng 66 thí sinh tham gia diễn đàn Hòa bình thế giới. Vào ngày mai (4/11), các thí sinh Miss International sẽ bước vào những ngày tập luyện cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/11/2011.

Tin bài liên quan:

Hoa hậu Quốc tế 2011: Bình chọn cho Trúc Diễm tăng nhanh

Trúc Diễm xinh tươi tại Thành Đô

Trúc Diễm thu hút sự chú ý tại HHQT 2011

Ngắm trang phục dân tộc của các thí sinh tại HHQT 2011

Ngày đầu của Trúc Diễm ở cuộc thi HHQT 2011

Trúc Diễm lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2011

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước