Trương Mạn Ngọc quay lại cuộc sống độc thân

N.A (Theo CNA)-Thứ ba, ngày 05/06/2012 10:00 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Trương Mạn Ngọc đã quay lại với cuộc sống độc thân. Cô đã thừa nhận điều này trong một sự kiện vừa diễn ra tại Bắc Kinh.

“Tôi hiện đang độc thân. Tình trạng này bắt đầu từ một tháng trước” – Trương Mạn Ngọc nói với truyền thông Trung Quốc về cuộc chia tay với kiến trúc sư người Đức Ole Scheeren. Cả hai đã có mối quan hệ lãng mạn kéo dài 5 năm trước khi chính thức chia tay.

“Cả hai chúng tôi đều đang nghỉ ngơi và làm những việc riêng của mình. Chúng tôi đều có rất nhiều điều muốn làm. Bây giờ chúng tôi là những người bạn tốt” - Trương Mạn Ngọc cho biết thêm.
Trước khi có mối quan hệ tình cảm với Ole Scheeren - người kém cô 7 tuổi, Trương Mạn Ngọc từng trải qua cuộc sống hôn nhân kéo dài 3 năm với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas. Cả hai chia tay vào năm 2001. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông vào năm trước, nữ diễn viên 47 tuổi cho biết cô không có ý định tái hôn bởi hôn nhân không mang đến cho cô cảm giác an toàn.
Cũng trong sự kiện tại Bắc Kinh, Trương Mạn Ngọc bày tỏ ý định quay lại với công việc diễn xuất và thời gian gần đây đang tìm kiếm kịch bản phim hay. Tuy nhiên, cô chưa tìm được một kịch bản nào ưng ý.
Bộ phim mới nhất Trương Mạn Ngọc tham gia là “Hot Summer Days” năm 2010. Cô tham gia phim này trong vai trò khách mời.
“Tất cả những kịch bản tôi xem gần đây đều rất bi thảm và đau lòng. Ngay lúc này, tôi không muốn làm những bộ phim bi thảm bởi tôi muốn duy trì sự thoải mái tôi đang có”.
Kể từ sau "Hot Summer Days", Trương Mạn Ngọc không tham gia bất kỳ dự án phim nào. Cô chia sẻ phần lớn thời gian vào các sự kiện thời trang và những hoạt động từ thiện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước