Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi lần đầu "tình tứ"

M.C (Theo Minh Báo)-Thứ hai, ngày 05/04/2010 12:00 GMT+7

Lần đầu tiên kể từ khi kết hôn, cặp vợ chồng Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm đã cùng nhau xuất hiện đầy tình cảm cho một bộ ảnh và video quảng cáo mới.

Luôn giữ chuyện tình của mình được riêng tư nhất có thể và khẳng định không muốn cùng diễn chung trên phim, thế nhưng, gần đây, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm đã cùng xuất hiện làm đại diện cho thương hiệu nhẫn cưới ForeverMark Encordia và thể hiện câu chuyện tình yêu với cảm xúc chân thật của họ.
Thể hiện ý tưởng số phận - sợi dây mang hai con người không có liên hệ đến với nhau và sống với nhau suốt đời, trong quá trình quay phim, cặp đôi tự tin dựa vai nhau, nắm tay rất tự nhiên và tình cảm.
Trương Trí Lâm vẫn cho thấy vẻ đẹp lãng tử cùng sự chín chắn của người đàn ông đã có gia đình, trong khi "gái một con" Viên Vịnh Nghi trông hiền dịu và khá trẻ trung.
Chuyện tình của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi rất nổi tiếng trong làng giải trí Hồng Kông. Họ là một trong những "cặp đôi marathon" bền bỉ nhất của giới nghệ sĩ châu Á. Kết hôn bí mật vào khoảng năm 2004 và có bé trai đầu lòng cuối năm 2006, hiện, gia đình của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi là hình mẫu "đáng ghen tị" của rất nhiều nghệ sĩ.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước