Vì sao các cô dâu phát điên trước váy cưới Vera Wang?

Oải Hương (Theo Interview mag)-Thứ hai, ngày 07/02/2011 01:00 GMT+7

Bạn đã xem “Bride Wars” và bạn thấy nhân vật do Kate Hudson thể hiện la hét như phát điên trước một chiếc váy cưới hiệu Vera Wang? Thực tế, tất cả các cô dâu trên thế giới đều phát điên trước một chiếc váy cưới hiệu Vera Wang.

Năm 2010, Chelsea Clinton – con gái cựu tổng thống Bill Clinton- đã chọn chiếc váy cưới của Vera Wang trong ngày lễ trọng đại của mình. Tất cả những gì có thể nói là với chiếc váy này, Chelsea thực sự đẹp – lãng mạn một cách hoàn hảo. Và trước đó, Hilary Duff cũng đã có một đám cưới trong mơ - cô lộng lẫy và nổi bật với chiếc váy của Wang. Khách hàng đáng chú ý gần đây nhất của nhà thiết kế 61 tuổi này là nữ ca sĩ Alicia Keys. Và, rất nghiêm túc, bạn không nên hỏi vì sao nữ ca sĩ da màu này lại chọn váy cưới của Vera Wang. Vì Keys cũng như tất cả các cô dâu khác, những gì họ cần chỉ là họ sẽ đẹp hoàn hảo trong ngày cưới của mình và những chiếc váy cưới của Vera Wang thì luôn làm tròn hơn cả mong đợi nhiệm vụ ấy.

Vậy làm cách nào mà Wang có thể khiến tất cả những cô dâu tìm đến với mình đều cảm thấy hài lòng và thỏa mãn? Bí quyết của nhà thiết kế 61 tuổi - người sáng tạo ra những chiếc váy cưới màu khói gây ám ảnh- là gì?
Chelsea Clinton rạng ngời trong ngày cưới
Vera Wang chia sẻ với Interview: “Những cô dâu thường hỏi tôi: Lời khuyên tốt nhất của chị cho tôi trong ngày cưới là gì? Tôi luôn có chung một câu trả lời giống nhau: Hãy là chính bạn! Một ai đó cưới bạn, họ yêu bạn vì con người mà bạn là và họ không muốn bạn trở thành một ai đó khác. Họ muốn bạn là con người bạn. Nếu bạn không bao giờ dùng màu mắt xanh, tại sao bạn lại dùng nó trong ngày cưới của mình? Hãy là chính mình!”.
Tất cả chỉ đơn giản như vậy?
“Thật khó để cân bằng mọi thứ. Nó luôn luôn là thách thức. Khi bạn làm đám cưới cho con gái của một cựu tổng thống thì nó là cái gì đó lớn hơn cả cuộc sống. Bạn nắm bắt được cô ấy là ai nhưng bạn cũng hiểu sự chú ý của cô ấy có ý nghĩa trong văn hóa Mỹ và lịch sử Mỹ như thế nào. Đó là những thách thức rất khác nhau. Và sau đó là ngôi sao điện ảnh như Hilary Duff hay nhạc sĩ như Alicia Keys, họ là những cô gái rất đặc trưng với lối sống và những ý tưởng riêng biệt. Vì vậy, thiết kế áo cưới không chỉ là sáng tạo”.
Anne Hathaway và Kate Hudson trong "Bride Wars" với những chiếc váy cưới của Vera Wang
Nhìn lại những hoạt động trong năm 2010 của mình, Vera Wang cho biết: “Tôi đã có một năm rất may mắn với đám cưới của Clinton và Alicia Keys và rất nhiều những khách hàng nổi tiếng khác của tôi”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước