Vì sao Hollywood yêu Elie Saab?

Oải Hương-Thứ sáu, ngày 01/06/2012 18:00 GMT+7

Bạn có thể bắt gặp rất nhiều những thiết kế của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong những sự kiện, trên thảm đỏ... nhưng Elie Saab đã được thống kê là thương hiệu được yêu thích và phổ biến nhất.

Lebanese là nhà thiết kế của thương hiệu Elie Saab và những thiết kế của ông - mỗi mùa, mỗi năm, luôn nhận được sự yêu thích những người sành thời trang, đặc biệt là những ngôi sao Hollywood. Sau khi thống kê lại thì người ta nhận ra rằng, trong những sự kiện, trên thảm đỏ... các nữ diễn viên Hollywood rất thích thiết kế của Elie Saab và nó chiếm số đông so với những thương hiệu thời trang nổi tiếng khác.
Vậy lý do gì khiến những ngôi sao thích thiết kế của Elie Saab đến như vậy? Khi câu hỏi này được đặt ra cho một nhà thiết kế, người này đã nhanh chóng đáp lại câu trả lời với không một chút đắn đo: "Những trang phục của ông ấy luôn tỏa sáng, không phức tạp và rất dễ dàng lĩnh hội".
Tuy nhiên, ngoài những yếu tố được kể trên, một yếu tố quan trọng khiến khách hàng của thương hiệu này yêu thích và phát cuồng, đó chính là sự nhẹ nhàng. Tất cả những trang phục của Saab luôn nhẹ nhàng, thanh thoát và tao nhã..., nó khiến người mặc cảm thấy mình nữ tính, quyến rũ, gợi cảm và được yêu, được chú ý và được ngắm nhìn.
Trong tuần lễ thời trang diễn ra tại Paris vừa qua - cũng với những yếu tố này, Lebanese đã áp dụng cho bộ sưu tập mùa Xuân hè 2012. Với những sắc màu như màu trắng, màu quả đào, màu xanh bạc hà, màu hồng nhạt... và những thiết kế vô cùng nữ tính và thấu hiểu, ông đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng của mình.
Dưới đây là 47 mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2012 của Elie Saab. Hãy xem và bạn sẽ hiểu vì sao Elie Saab lại là thương hiệu yêu thích của các ngôi sao Hollywood.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước