Victoria Beckham liền tay ra mắt thêm BST mới

CHIC (Theo WWD)-Thứ ba, ngày 13/09/2011 17:00 GMT+7

Đúng 1 ngày sau khi ra mắt thành công BST thời trang Xuân - Hè 2012, Victoria tiếp tục giới thiệu trọn bộ BST váy Xuân 2012 - Victoria by Victoria Beckham. BST bắt mắt, vui nhộn và rất dễ thương...

Victoria Beckham nói rằng bộ sưu tập mới và có giá "mềm" hơn này không phải là dòng sản phẩm phụ hay dòng sản phẩm để quảng bá thương hiệu mà đây là một mặt khác trong tủ quần áo của cô ấy. Lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình Emily trong "Emily the Strange", thoải mái hơn, màu sắc hơn và nhiều chi tiết thiết kế đa dạng hơn so với những thiết kế trước đây của cô, BST này mang lại cảm giác vui mắt, trẻ trung và cá tính.

Không sử dụng những đường khóa lộ, dáng ôm cùng những đường cắt đặc trưng mang lại cảm giác sang trọng từ những thiết kế đã thành công trước đó, những thiết kế mà Victoria giới thiệu tại Milk Studios, New York này được dựng dáng cái kén, sử dụng nhiều chi tiết như vỏ sò, eo trễ, xếp ly cùng nhiều họa tiết vui nhộn nữ tính và cá tính như mèo thời trang, mây, trăng lưỡi liềm...
Cũng không chỉ sử dụng những gam màu trầm, đậm mang lại cảm giác quý phái và sang, BST này Victoria tỏ ra táo bạo với màu sắc khi lựa chọn rất nhiều sắc màu tươi tắn và phong cách colour block.
Đúng như cô đã từng chia sẻ từ hồi tháng 6 khi hé lộ 3 trong số những thiết kế của BST này, những chiếc váy mang đậm phong cách thập niên 60 và có thể phù hợp với phụ nữ ở nhiều lứa tuổi và phù hợp với nhiều dáng người hơn.
Mời quí vị cùng ngắm nhìn trọn bộ sưu tập mới Victoria by Victoria Beckham mới được công bố:
Tin, bài liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước