VN's Got Talent: Đêm bán kết cuối nhiều cảm xúc

Ngọc Tuyết, Ảnh: Chương trình cung cấp-Chủ nhật, ngày 15/04/2012 22:00 GMT+7

Buổi thi bán kết cuối cùng của Vietnam’s Got Talent đã diễn ra trong không khí trẻ trung, sôi động. Giọng ca của cô gái khoa học hát nhạc kịch được coi là đặc sản và có những tiết mục khiến giám khảo thích thú...

Những chú sóc con
“Nhanh như sóc, dẻo như lươn và đáng yêu như Baby Action”
Đó là lời bình luận dí dỏm của nhạc sỹ Huy Tuấn dành cho Những chú sóc con (nhóm nhảy Baby Action). Với 5 thành viên là các cậu bé cùng một bé gái duy nhất, Baby Action đã mở màn hết sức sống động với bài nhảy được biên đạo kỹ lưỡng. “Chúng con muốn dành tiết mục này cho các bạn nghèo và chúng con muốn nói với các bạn rằng dù có hoàn cảnh như thế nào cũng phải cố lên- Nhóm Baby Action tâm sự. Nét đáng yêu và hồn nhiên của Những chú sóc con thật sự là điểm nhấn thú vị cho vòng bán kết tối 15/4.
Kiều Văn Thanh, thí sinh có thể biến các vật dụng xung quanh thành nhạc cụ tiếp tục phát huy khả năng của mình trên nền nhạc Nam Bộ. Anh đã mang đến các nhạc cụ mới được làm từ ống nước, hộp trà… Tuy nhiên, khả năng thổi sáo và âm thanh phát ra từ nhạc cụ chưa hoàn toàn chinh phục được Ban giám khảo khó tính.
Tại vòng loại sân khấu, giám khảo Thúy Hạnh từng phát khóc lên vì tiết mục trial bike của Ngô Minh Tú. Chỉ bằng một chiếc xe đạp, Minh Tú đã mạo hiểm vượt qua các địa hình phức tạp và nhảy qua… 3 người. Nghệ sỹ Thành Lộc cho rằng đây là tiết mục đầu tiên trong vòng bán kết khiến anh phải đứng lên. Minh Tú cũng nhận về những lời khen không ngớt từ Ban giám khảo. Vì thế, thí sinh này rất có thể sẽ có cơ hội giành 1 trong 2 tấm vé bước vào vòng chung kết.
Dù không có lợi thế về ngoại hình nhưng thí sinh Nguyễn Xuân Trung lại có giọng hát ngọt ngào và truyền cảm. Khá mạo hiểm khi chuyển từ nhạc sôi động sang thể loại trữ tình, thầy giáo “nặng ký” Nguyễn Xuân Trung đã thể hiện ca khúc Còn ngày dài còn tình đầy nhẹ nhàng, sâu lắng của nhạc sỹ Quốc Bảo. Thế nhưng, sự lựa chọn này của anh đã nhận về sự phản hồi "buồn" từ Ban giám khảo.
Cùng với nhận xét chưa ưng ý từ nhạc sỹ Huy Tuấn, thí sinh Nguyễn Xuân Lân với ca khúc Lazy song trẻ trung được cho rằng giống như 1 ca sỹ giải trí lắm “chiêu trò” nhưng nhiều “chiêu” nên dễ bị phản tác dụng. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận, Nguyễn Xuân Lân đã mang đến sự trẻ trung, thoải mái cho vòng bán kết.
Đã từng tâm sự thay đổi ý tưởng trên dưới 10 lần, tối 15/4, Trần Thái Sơn đã khiến toàn bộ khán giả ở khán phòng hò hét, cổ vũ. Bước ra với tiếng máy bay địch phát ra từ khả năng beatbox, Trần Thái Sơn đã có sự kết hợp tuyệt vời giữa nhảy, hát với các ca khúc có tiếng động, âm thanh lạ. Sự đa dạng từ chàng trai đam mê beatbox này cũng khiến đêm tranh tài trở nên hấp dẫn, đặc sắc hơn.
Cô gái hát nhạc kịch - đặc sản của Vietnam’s Got Talent
Ở vòng loại sân khấu Vietnam's Got Talent, Nguyễn Hương Thảo, cán bộ sinh học Viện Công nghệ Sinh học đã khiến người xem phải ngỡ ngàng khi thể hiện ca khúc Part of your world trong vở kịch Nàng tiên cá. Cô đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả và khiến trái tim của giám khảo Thành Lộc đập mạnh.
Tối 15/4, cô gái 22 tuổi Nguyễn Hương Thảo tiếp tục khiến người nghe sởn gai ốc khi cất lên câu hát đầu tiên trong ca khúc Think of me (trích từ vở nhạc kịch Phantom of the opera). Sở hữu chất giọng cao vút và đặc biệt, Hương Thảo “chắc chắn khiến hàng triệu chàng thủy thủ mắc cạn”- MC Quyền Linh nói. Còn nhạc sỹ Huy Tuấn cũng không tiếc lời khen ngợi: “Tiết mục của em được coi là đặc sản của Vietnam’s Got Talent năm nay”. Quả thật, tài năng của cô gái khoa học này luôn tạo nên sự bất ngờ qua mỗi vòng thi. Rất có thể, Nguyễn Hương Thảo sẽ giành được tấm vé từ Ban giám khảo.
Dưới đây là một số hình ảnh của các thí sinh trong vòng bán kết cuối cùng:

‘ Kiều Văn Thanh

‘ Ngô Minh Tú

‘ Nguyễn Xuân Trung

‘ Trần Thái Sơn

‘ Nguyễn Xuân Lân

‘ Những chú sóc con

‘ Nguyễn Hương Thảo

Quý vị và các bạn hãy bình chọn cho tiết mục mình yêu thích nhất để giúp thí sinh đó có cơ hội bước vào vòng chung kết. Mời quý vị đón xem đêm công bố kết quả vòng bán kết Vietnam’s Got Talent vào 20h thứ 3 (17/3) trên kênh VTV2.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước