Vương Lực Hoành là khách mời của Usher

Roses (Cri)-Thứ ba, ngày 06/07/2010 07:00 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop của sân khấu Hoa ngữ, Vương Lực Hoành sẽ xuất hiện trong show diễn của Usher vào ngày 11/7 tới với tư cách khách mời.

Theo thông tin từ tờ China Foto Press, Usher đã để ý tới Vương Lực Hoành trước đó khá lâu khi giọng ca này đã có những nỗ lực không ngừng trong việc kết hợp giữa âm nhạc phương Đông và phương Tây. Ngôi sao của sân khấu Hoa ngữ đã hòa trộn giữa các thể loại âm nhạc hiện đại như R&B, hip-hop, pop, rock với các điệu dân ca và hàng loạt các nhạc cụ truyền thống của Trung Quốc.

Tuy nhiên, ngoài thông tin trên, báo chí hoàn toàn không có bất cứ một thông tin gì về sự kết hợp giữa hai ca sỹ trên sân khấu vào tối ngày 11/7 tới.
Trong lưu diễn tại châu Á, Usher sẽ biểu diễn một đêm duy nhất tại Wukesong Arena, phía tây Bắc Kinh, địa điểm được người bạn của anh, Beyonce Knowles giới thiệu sau khi cô có buổi trình diễn ở đây vào năm 2009.
Ngoài Bắc Kinh, Usher sẽ có mặt tại Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc, Kuala Lumpur (Maylaysia) và Manila (Philippines) để quảng bá cho album mới nhất của mình mang tên "Raymond v Raymond".
Tạo dựng tên tuổi từ đầu những năm 90, cho tới thời điểm này, Usher đã sở hữu 5 giải Grammy, 4 giải World Music Awards, 4 American Music Awards, 8 Soul Train Music Awards và 19 Billboard Music Awards. Anh cũng bán được 35 triệu đĩa trên toàn thế giới. Tạp chí Billboard đã xếp Usher ở trí số 1 trong danh sách “Hot 100 Artists” của thập kỷ vừa qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước