Woody Allen: “Tôi muốn làm một bộ phim tuyệt vời”

N.A (Theo AFP)-Thứ ba, ngày 26/06/2012 12:13 GMT+7

“Tôi thích làm một bộ phim mà tôi sẽ không xấu hổ khi xuất hiện tại một liên hoan phim” – Woody Allen, đạo diễn của phim “Midnight in Paris”, nói trong cuộc gặp gỡ với báo chí tại Pháp.

Woody Allen và Penélope Cruz - diễn viên chính trong hai bộ phim Vicky Cristina Barcelona và To Rome with love (Ảnh: Vanity Fair Magazine)

Ở tuổi 76, Woody Allen có trong tay 45 bộ phim và trong số đó, theo đánh giá của cá nhân, ông cho rằng chỉ có 6 – 8 phim được đánh giá là “tốt hơn những phim khác”.

“Bây giờ tôi đã 76 tuổi và tôi không nghĩ điều đó (làm ra một bộ phim tuyệt vời) đang xảy ra, nhưng tôi vẫn cố gắng để thực hiện điều đó” – Woody nói với những phóng viên tại Paris- “Tôi thích làm một bộ phim mà tôi sẽ không phải xấu hổ khi xuất hiện tại một liên hoan phim”.
Hiện tại, Woody đang ở Pháp để tuyên truyền cho bộ phim mới To Rome with love. Phim có sự tham gia của các ngôi sao Penélope Cruz, Alec Baldwin và Roberto Benigni. Bộ phim là câu chuyện về những mối quan hệ và tính hay thay đổi của người nổi tiếng. Woody cho biết như tất cả những câu chuyện của ông - bên trong những gì ông viết, luôn ẩn chứa nỗi buồn và với To Rome with love, thông điệp được ông gửi gắm chính là cuộc sống luôn rất khó khăn cho dù bạn là người nổi tiếng hay không nổi tiếng.
Woody Allen là đạo diễn của nhiều những bộ phim được khán giả yêu thích như Vicky Cristina Barcelona, Midnight in Paris… và ông luôn là người viết kịch bản cho tất cả những bộ phim do ông thực hiện. Những bộ phim do Woody làm đạo diễn cũng giúp rất nhiều diễn viên giành được tượng vàng Oscar, có thể kể tới Diane Keaton, Michael Caine, Dianne Wiest, Mira Sorvino và Penélope Cruz. Cá nhân Woody Allen cũng từng nhiều lần được đề cử tại giải thưởng này. Với 18 lần xuất hiện trong đề cử, ông đã 3 lần mang tượng vàng về nhà và 14 lần có tên trong hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước