Zoe Saldana – ngôi sao mặc đẹp nhất

Lily-Thứ năm, ngày 16/09/2010 14:00 GMT+7

Người đẹp của Avatar, Zoe Saldana đã được tạp chí People bình chọn cho vị trí số 1 trong danh sách những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất trong năm.

Nàng công chúa Neytiri, Zoe Saldana đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký khác để có mặt ở vị trí cao nhất trong danh sách bình chọn của People. Mặc dù phải mang một làn da màu xanh và có chiếc đuôi rất dài trong bộ phim bom tấn 3D Avatar, song độc giả của People vẫn dành cho nhiều lời tán dương cho gu thẩm mỹ và phong cách thời trang rất cá tính của Zoe bất cứ nơi cô xuất hiện.

Nữ diễn viên 32 tuổi này cũng giành luôn danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ” từ tạp chí People vì vẻ duyên dáng, sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi của cô.
Xếp thứ hai trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất là người đẹp của series phim truyền hình đang rất ăn khách hiện nay Glee, Lea Michele. Với gu thời trang gợi cảm nhưng vẫn phóng khoáng, Lea Michele cũng là chủ nhân của danh hiệu “Gương mặt mới” từ độc giả của People.

‘ Kate Middleton và hoàng tử William

Không phải là ngôi sao của làng giải trí nhưng cô bạn gái lâu năm của Hoàng tử William, Kate Middleton đã lọt vào danh sách của People nhờ vào phong cách thời trang được đánh giá là “sang trọng và tao nhã”. Dù xuất hiện trong các sự kiện trang trọng của Hoàng gia hay các cuộc gặp mặt giản dị, Kate Middleton luôn chọn cho mình những bộ trang phục hài hòa và thích hợp nhất, độc giả của People đánh giá.
Ngoài những gương mặt kể trên, top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất còn có siêu mẫu, nữ diễn viên người Đức Diane Kruger. Cô là chủ nhân của danh hiệu "Runway Renegade" bởi phong cách trang điểm độc đáo và khả năng nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhạy. Diane Kruge luôn là người luôn đi đầu trong các trào lưu ăn mặc mới.
Bên cạnh những ngôi sao mặc đẹp nhất, People cũng không ngần ngại đưa ra danh sách những khoảnh khắc thời trang tồi tệ nhất. Trong danh sách này có sự xuất hiện của Rita Wilson, người bạn đời của Tom Hanks và nữ diễn viên của Instinct Basic, Sharon Stone.
Tạp chí nổi tiếng về làng giải trí thế giới cũng bình chọn, sự ra đi của nhà thiết kế Alexander McQueen, đám cưới của Chelsea Clinton và sự xuất hiện của ngôi sao mới của giới tuổi teen Justin Bieber là một trong những thời điểm đáng nhớ trong năm.
10 ngôi sao
mặc đẹp nhất năm
Zoe Saldana
Lea Michele
Kate Middleton.
Gwen Stefani
Rihanna
Diane Kruger
Olivia Palermo
Jessica Alba
Jennifer Aniston
Rachel Bilson

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước