Đột phá với nhạc kịch, Nathan Lee – Ngọc Oanh vẫn chia tay khán giả

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 29/04/2013 06:59 GMT+7

Nathan Lee - Ngọc Oanh hát nhạc kịch

 Mặc dù tạo ấn tượng với ca khúc nhạc kịch nhưng Nathan Lee – Ngọc Oanh vẫn chính thức dừng bước ở Liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo.

Dù có nhiều tiến bộ qua từng đêm thi và được Ban giám khảo dành nhiều lời khen tặng nhưng với điểm số chưa thật sự bứt phá, Ngọc Oanh và Nathan Lee đã phải dừng cuộc chơi tại liveshow 9. Tối qua (28/4), cặp đôi Nathan Lee – Ngọc Oanh chính thức chia tay chương trình và nhường tấm vé cuối cùng bước vào vòng chung kết cho cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng.

Chia sẻ cảm xúc của mình trước lúc chia tay, người mẫu Ngọc Oanh bày tỏ tình cảm: “Thực sự đến với sân khấu như ngày hôm nay, Ngọc Oanh cảm thấy rất vui, đặc biệt là sự ủng hộ của quý vị khán giả trong thời gian qua. Oanh hy vọng tất cả các bạn khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho các cặp đôi còn lại để các cặp đôi có thể thể hiện tốt hơn nữa”.

‘ Nathan Lee - Ngọc Oanh khuấy động không khí với Xinh

Còn Nathan Lee cũng cho biết: “Tham gia Cặp đôi hoàn hảo thật sự là một kinh nghiệm rất tuyệt vời đối với Lee, Lee đã học được rất nhiều điều và cảm thấy mình trưởng thành nhiều hơn. Lee có những người đồng nghiệp rất tuyệt vời và tất cả mọi người đều cố gắng để đem đến cho quý vị khán giả những tiết mục đặc sắc nhất. Sau mỗi phần thi là một quá trình tập luyện vất vả. Ngày hôm nay Lee cảm thấy thật sự thoải mái và cả ba cặp đôi ở lại đều rất xứng đáng”.

Liveshow 9 với thử thách hát ca khúc nhạc Hit, cặp đôi này đã thể hiện ca khúc Xinh do chính Nathan Lee sáng tác và từng được ca sỹ Thu Minh biểu diễn thành công. Ca khúc sử dụng lối hòa âm, phối khí hiện đại đã giúp cặp đôi mang đến phần thi hết sức sôi động. Phải nói rằng Nathan Lee là người dẫn dắt tài tình khi anh khéo léo kéo Ngọc Oanh đến những nốt cao vút của bài hát. Cả hai sôi nổi với vũ đạo và thoải mái làm chủ sân khấu.

‘ Nathan Lee - Ngọc Oanh hát nhạc kịch

Hấp dẫn hơn cả là ở thể loại chưa từng thi, Nathan Lee – Ngọc Oanh bất ngờ nổi bật với ca khúc nhạc kịch mang tên Habanera. Đột phá và mới lạ, Ngọc Oanh khiến Ban giám khảo và người xem ngỡ ngàng bởi một thí sinh không chuyên về âm nhạc như cô lại thể hiện tốt chất giọng Soponaro. Không vũ đạo, không màu mè, Nathan Lee – Ngọc Oanh hóa thân vào 2 nhân vật chính trong vở nhạc kịch Carmen nhiều cảm xúc. Ca khúc nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo với 37 điểm. Đáng tiếc, nếu Nathan Lee – Ngọc Oanh sớm thể hiện những phần thi ấn tượng như vậy thì chắc chắn cặp đôi của họ sẽ giành được tấm vé đi tiếp vào đêm chung kết.

‘ Mỹ Lệ - Khương Ngọc với Vầng trăng đêm trôi

‘ Phan Đinh Tùng - Cát Phượng với Lỗi lầm

Bên cạnh Nathan Lee – Ngọc Oanh, Liveshow 9 còn chứng kiến sự tỏa sáng của Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ với lần thứ 3 giành giải Cặp đôi được yêu thích nhất. Phan Đinh Tùng – Cát Phượng mang đến phiên bản mới về ca khúc Lỗi lầm và Mỹ Lệ - Khương Ngọc “đốt cháy” sân khấu với Ngọn lửa cao nguyên…

Sau Liveshow 9, quý vị hãy đón xem đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào 21h Chủ nhật (12/5) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước