Nhóm nhạc đình đám Far East Movement đến Việt Nam

Bảo Anh-Thứ ba, ngày 17/09/2013 12:56 GMT+7

 Khán giả Việt Nam sẽ có được những trải nghiệm âm nhạc sống động, đẳng cấp thế giới cùng với chủ nhân của hit Round Round - soundtrack chính trong phim The Fast and the Furious: Tokyo Drift.

Far East Movementlà nhóm nhạc hip-hop tới từ Mỹ, nhóm khởi đầu với 3 thành viênKevin Nishimura (Kev Nish), James Roh (Prohgress), và Jae Choung (J-Splif). Cả ba đều sinh trưởng tại Los Angeles. Họ rất thân nhau ở trường trung học và thường xuyên chia sẻ với nhau về âm nhac. Ban đầu, nhóm chỉ phát hành nhạc thông qua mạng internet và biểu diễn ở câu lạc bộ địa phương cùng các sự kiện tại Los Angeles.

Sau đó, nhóm bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình với tên nhóm là Emcees Anonymous vào năm 2001. Không lâu sau đó nhóm đã thay đổi tên thành Far East Movement (viết tắt là FEM). Năm 2008, DJ của đài phát thanh LA Power 106, DJ Virman, đã gia nhập FM với cương vị DJ chính thức của nhóm, và cùng nhóm ra mắt album Animal.

Kể từ sau hit Round Round, Far East Movement đã tham gia vào nhiều chương trình truyền hình như CSI: Miami, CSI: NY, Entourage, Gossip Girl và Finishing the Game. Nhóm cũng đồng thời có thêm nhiều ca khúc nổi tiếng như Live My Life (hát với Justin Bieber), Rocketeer và Turn Up The Love. Đặc biệt, ca khúc Like a G6 của nhóm đã đạt được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào cuối tháng 10/2010, đưa nhóm trở thành nhóm nhạc Mỹ gốc Á đầu tiên dành được vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Far East Movement sẽ biểu diễn một đêm duy nhất vào ngày 22/9 tại FuSe Sài Gòn trước khi trở về Mỹ kết thúc chuyến lưu diễn Châu Á ngắn ngày .

Trong đêm diễn, ngoài các bản hit mới và mang đậm phong cách của FEM, khán giả còn được gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Vào lúc 16h ngày 22/9 Far East Movement sẽ giao lưu với khán giả hâm mộ tại Kumho Asiana Intercontinental Saigon.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước