Phạm Anh Khoa: Đóng phim vì mất phương hướng trong âm nhạc

NA-Thứ hai, ngày 06/01/2014 05:28 GMT+7

 Nam ca sĩ của Sao Mai Điểm hẹn 2006 khẳng định từng nản lòng và mất phương hướng trong âm nhạc - môn nghệ thuật được cho là niềm đam mê lớn nhất của Phạm Anh Khoa.

Năm 2013, cái tên Phạm Anh Khoa được nhắc tới rất nhiều, tuy nhiên, không phải qua những sản phẩm âm nhạc mà ở lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim Đường đua Khoa tham gia là một trong những phim Việt Nam tạo được chú ý nhất trong những phim ra rạp trong năm nay. Mặc dù không mang về nhiều doanh thu tại các phòng chiếu nhưng hiệu ứng Đường đua trên truyền thông là điều không thể không nhắc đến.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện ngắn với VTV Online, Phạm Anh Khoa cho biết sau khi thử sức với hai bộ phim điện ảnh Mỹ nhân kế và Đường đua, anh nhận ra niềm đam mê lớn nhất và đích thực nhất của mình vẫn là âm nhạc. Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1985 chưa có dự định tham gia tiếp bất cứ sản phẩm điện ảnh nào khác.

‘ (Ảnh: Phạm Anh Khoa's Fb)

“Sau khi tham gia Mỹ nhân kế và Đường đua, Khoa nhận ra niềm đam mê lớn nhất của mình vẫn là âm nhạc. Khi đóng phim mình cảm thấy nó không phải là cảm xúc thật sự chảy trong mình, là cái gì đó từ trong máu mình. Vì thế, cho đến lúc này, Khoa không có ý định chuyển hướng sang điện ảnh”.

Nam ca sĩ cũng cho biết sau Đường đua anh nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối: “Khoa đã từ chối nhiều kịch bản sau phim. Khoa nghĩ nếu muốn tiếp tục ở lĩnh vực này mình cần phải có sự học hành nghiêm túc, bài bản, phải dành thời gian để đi học về diễn xuất… nhưng hiện tại, mình không thể làm được việc đó”.

Trước câu hỏi không tiếp tục với điện ảnh dù sở hữu một khuôn mặt rất điện ảnh liệu có phải quá phí phạm? Nam ca sĩ sinh năm 1985 cười lớn: “Như vậy là mình được mời đóng phim chỉ vì khuôn mặt ăn hình thôi sao? Nếu như vậy thì Khoa càng không thích.”.

“Nói vậy thôi chứ được nghe nhận xét như vậy Khoa cũng cảm thấy rất vui" - Phạm Anh Khoa nói tiếp - "Vấn đề chỉ là vào thời điểm này mình chưa muốn tiếp tục với điện ảnh. Khoa muốn mình làm cái gì cũng cần có sự đầu tư và bài bản, trong khi đó điện ảnh lại không phải lĩnh vực mình được đào tạo”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với VTV Online, Phạm Anh Khoa thú nhận đã từng rất nản lòng với âm nhạc, mất phương hướng và loay hoay.

“Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Khoa từng rất nản lòng với âm nhạc. Lúc nản lòng chính là khoảng thời gian Khoa tham gia đóng phim Mỹ nhân kế và Đường đua”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước