Selena Gomez “sa thải” bố mẹ

N.A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 21:00 GMT+7

Selena Gomez và mẹ. (Ảnh: Just Jared)

Cựu ngôi sao của Disney Selena Gomez được cho là không muốn cha mẹ làm người quản lý cho cô nữa. Selena muốn tìm một người quản lý chuyên nghiệp hơn.

Bố mẹ Selena Gomez – bà Mandy Teefey và cha dượng của cô Brian – đã làm công việc quản lý và kiểm soát mọi vấn đề của Selena kể từ khi cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2007. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên không muốn cha mẹ kiểm soát cô và muốn tìm một người chuyên nghiệp hơn giúp cô quản lý lịch trình làm việc.

Theo nguồn tin nói với TMZ thì lý do đi đến quyết định này là bởi “Selena cảm thấy cô ấy phát triển nhanh hơn bố mẹ mình”.

Cũng theo nguồn tin, Selena và bố mẹ cô đã có nhiều những cuộc tranh luận liên quan đến công việc cũng như về mối quan hệ của cô với ngôi sao rắc rối Justin Bieber. Cả hai tỏ ra không hài lòng khi cô tái hợp với nam ca sĩ người Canada. Tuy nhiên, những xích mích gia đình không phải nguyên nhân dẫn đến việc Selena quyết định tìm người quản lý mới.

Theo TMZ, sau khi Selena đi đến quyết định tìm quản lý mới, mối quan hệ giữa cô và bố mẹ vẫn thân thiết, tuy nhiên, phụ huynh của nữ diễn viên 21 tuổi vẫn cảm thấy khó chịu về quyết định trên của cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước