Tùng Dương sẽ "hát tình ca" cùng Mỹ Linh, Trọng Tấn

Bích Vân-Thứ hai, ngày 02/06/2014 16:06 GMT+7

Tùng Dương hát cùng ca sĩ Mỹ Linh.(Ảnh: Hà Nội Mới)

Tùng Dương sẽ có sự kết hợp với hai giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc Việt là diva Mỹ Linh và danh ca nhạc đỏ Trọng Tấn tại đêm nhạc "Tùng Dương hát tình ca" sẽ diễn ra vào 8/6 tới đây.

Tại liveshow “Tùng Dương hát tình ca”, khán giả không chỉ được nghe những bản tình ca lãng mạn, những ca khúc trữ tình vượt thời gian, mà lần đầu tiên sẽ được thấy Tùng Dương cùng các ca sĩ khách mời phác lên cả một bức chân dung của nền âm nhạc Việt Nam phong phú qua bốn “sắc màu tình ca”.

Biên độ tình ca được mở rộng, giúp khán giả được thưởng thức giọng hát Tùng Dương với cả vẻ đẹp du dương với những bản nhạc xưa bất hủ và mạnh mẽ, hào sảng với những ca khúc đã đi cùng những thời khắc hào hùng và bi tráng của dân tộc, cũng không thiếu những giai điệu tươi vui của một thời nhạc trẻ Việt Nam thăng hoa.

Bên cạnh màn biểu diễn cùng Tùng Dương, Mỹ Linh và Trọng Tấn cũng sẽ hát đơn một số bài tình ca đã làm nên tên tuổi của mình. Khép lại chương trình sẽ là màn tam ca lần đầu tiên của cả ba với một bản hit lớn của Tùng Dương.

Với liveshow sắp tới, Tùng Dương tiếp tục khẳng định là nam ca sĩ được yêu thích hàng đầu hiện nay, thành công ở cả hai dòng nhạc: dòng thử nghiệm sáng tạo và dòng trữ tình, đại chúng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước