AC Milan "trảm" Seedorf để thay bằng Inzaghi

AQ/ VTV OnlineCập nhật 10:23 ngày 27/05/2014

Theo thông tin được La Gazzetta đăng tải, đội chủ sân San Siro đã thay thế HLV Seedorf bằng một huyền thoại khác của CLB, Filippo Inzaghi.

Thông tin về việc HLV Seedorf bị CLB AC Milan sa thải được các tờ báo danh tiếng như La Gazzetta hay Tutto Sport, Goal đồng loạt đăng tải. Theo đó, các nguồn tin trên cũng cho biết, HLV kế nhiệm Seedorf là một huyền thoại khác của San Siro, Filippo Inzaghi.

‘ Filippo Inzaghi (phải) được chọn để thay thế Seedorf

Được biết cách đây 2 tuần, Giám đốc điều hành của Milan là Adriano Galliani đã tuyên bố đảm bảo vị trí cho HLV này ở San Siro. Tuy nhiên chỉ sau cuộc họp kéo dài chừng 4 tiếng, tương lai của Seedorf đã nhanh chóng được quyết định.

Lí do chính được đưa ra là HLV Seedorf khiến Milan bị loại khỏi Champions League với Atletico Madrid; bên cạnh đó, HLV Seedorf cũng không thể giúp Milan một suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Hiện tại, Filippo Inzaghi đang là HLV U19 của AC Milan và việc ông được đôn lên để nắm đội 1 thay Seedorf khiến không quá nhiều người bất ngờ.

Trong sự nghiệp thi đấu, Inzaghi từng có 11 năm khoác áo AC Milan. Anh có 126 bàn thắng sau 300 lần ra sân cho đội bóng trên mọi đấu trường. "Siêu Pippo" cũng được biết đến là chân sút vĩ đại thứ 6 trong lịch sử của Rossoneri.

Trong màu áo Milan, Inzaghi đã có rất nhiều danh hiệu cao quý cùng CLB với 2 Scudetto vào các mùa giải 2003/2004 và 2010/2011; bên cạnh đó là 2 danh hiệu Champions League và các mùa giải 2002/2003 và 2006/2007.