Arsenal và Man Utd tranh giành tiền đạo ngôi sao của Bayern

T.KCập nhật 17:49 ngày 06/01/2014

Mandzukic đang được Arsenal và Man Utd chèo kéo

Tiền đạo ngôi sao người Croatia, Mario Mandzukic đang lọt vào tầm ngắm của những đại gia Premier League khi Arsenal và Man Utd công khai đánh tiếng muốn có sự phục vụ của sao Bayern này.

Mandzukic – món hàng hot trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Sau khi Bayern Munich khẳng định đã có được chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski vào cuối mùa giải này, tương lai của Mandzukic đã bị đặt dấu hỏi lớn. Bởi ông thầy Pep Guardiola vốn chuộng sơ đồ chiến thuật không có tiền đạo. Và khi đó, việc có tới 2 tiền đạo đẳng cấp là không thực sự cần thiết.

Nhận thấy dấu hiệu trên, HLV David Moyes và Arsene Wenger đã đồng loạt gửi tới tiền đạo Mandzukic những lời mời chào bùi tai. Theo tờ Daily Express. HLV David Moyes thậm chí còn kết tiền đạo 27 tuổi người Croatia từ hồi còn ở Everton.

Không chỉ hai đại gia giải Ngoại hạng công khai “tỏ tình”. Mandzukic còn được Juventus để ý và đội đầu bảng Serie A không ngần ngại liên hệ trực tiếp để quyết có được cái gật đầu của anh trong kỳ chuyển nhượng tới. Hiện Mandzukic vẫn có phong độ cao trong màu áo Bayern khi có được 12 bàn thắng trong 21 trận ra sân mùa này.

Liverpool và Spurs cùng “kết” người cũ của Chelsea

Salomon Kalou nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League vào tháng 1 này bởi cả Liverpool và Tottenham đều muốn có được cựu tiền đạo của Chelsea. Theo tờ Daily Mirror, hai đội bóng này đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ kí của trung phong 28 tuổi người Bờ Biển Ngà này. Hiện đang đầu quân cho Lille, Kalou còn được cả Roma and Besiktas đánh tiếng với mức giá đề xuất là 2,5 triệu bảng – một mức giá hợp lí cho một tiền đạo từng chơi bóng đỉnh cao trong màu áo The Blues.

‘ Kalou - cựu tiền đạo của Chelsea đang đầu quân cho Lille

Solskjaer chèo kéo hai cựu sao trẻ của Man Utd

HLV của Cardiff Ole Gunnar Solskjaer đang tính chuyện đưa về hai ngôi sao trẻ từng trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ là Magnus Wolff Eikrem, 23 tuổi và Mats Moller Daehli, 18 tuổi. Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Eikrem sẽ chuyển tới Cardiff từ Heerenveen với mức phí chừng 2 triệu bảng trong khi Daehli sẽ tới từ Molde.

Newcastle mơ về sao mai người Hà Lan

BLĐ “Chích chòe” rất kỳ vọng vào bản hợp đồng mượn Luuk de Jong từ Borussia Monchengladbach. Theo tờ The Sun, HLV Pardew khao khát có được sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi người Hà Lan này từ năm 2012 thời Luuk de Jong còn chơi cho FC Twente. Ở thời điểm hiện tại, Papiss Cisse đã không còn mặn mà với sân St James Park và HLV Pardew cũng tính đến trường hợp lấp chỗ trống của Papiss Cisse bằng một trung phong trẻ trung, tài năng khác.