Chuyển nhượng 15/1: Real duyệt chi 55 triệu euro để tái hợp Rooney - Ronaldo

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 15:39 ngày 15/01/2014

Rooney sẽ tái hợp cùng Ronaldo ở Bernabeu? Trong khi đó Chelsea đã kịp hoàn tất thương vụ Matic còn AC Milan dường như đã tìm thấy người thay thế Allegri.

Real duyệt chi 55 triệu euro để tái hợp Rooney - Ronaldo

Theo nguồn tin của CaughtOffside, Real Madrid đã duyệt chi 55 triệu euro để đưa Wayne Rooney về Bernabeu tái hợp cùng Cris Ronaldo.

Trong một diễn biến khác, Ronaldo đã tiết lộ từng muốn trở về Old Trafford trong quãng thời gian khó khăn ở Bernabeu trong mùa Hè 2013. Tuy nhiên ở hiện tại anh cho hay: "Lúc này tôi đang giành thời gian để nỗ lực cùng Real và ĐTQG. Tôi muốn lần thứ 3 đoạt Quả bóng Vàng FIFA".

Seedorf tuyên bố giải nghệ để dẫn dắt Milan

‘ Tiền vệ Clarence Seedorf vừa bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37. Đồng thời Seedorf cũng thừa nhận đây là bước dọn đường để anh nhận ghế HLV tại AC Milan.


Phát biểu trước báo giới, cựu tuyển thủ Hà Lan cho biết: "Tôi sẽ dẫn dắt Milan. Đây là một thử thách mới trong sự nghiệp của tôi. Sau mười năm gắn bó với đội bóng này, tôi khó lòng từ chối khi họ đề nghị. Adriano Galliani vừa mới gọi cho tôi vào hôm qua và ông ấy đã thuyết phục được tôi”.

Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Matic


Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Nemanja Matic sẽ đến Chelsea kiểm tra y tế trong ngày hôm nay sau khi The Blues và Benfica đã thống nhất khoản phí chuyển nhượng 20,7 triệu bảng. Nếu không có vấn đề bất thường đặc biệt nào, Matic chính thức là tân binh đầu tiên của Chelsea trong phiên chợ đông.

Ở một diễn biến khác, Daily Mirror khẳng định, Kevin De Bruyne sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để The Blues có thêm ngân sách chiêu mộ Nemanja Matic.

Chuyển động của Man Utd: Săn đón Mata

‘ Daily Star cho hay Manchester United vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Juan Mata. Họ tính chi 27 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhượng tiền vệ này.


Trong khi đó, Juventus mới đây đã bác bỏ khả năng sẽ bán Marchisio cho Man Utd. Theo đó, Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định: "Không có vấn đề gì với Marchisio cả!"