Chuyển nhượng 19/8: Man Utd tính đưa cả Kaka lẫn Ozil về Old Trafford

Khoai (Tổng hợp)Cập nhật 15:13 ngày 19/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 19/8.

Man Utd tính đưa cả Kaka lẫn Ozil về Old Trafford

‘ Theo thông tin được El Mundo Deportivo tiết lộ, Man Utd không chỉ muốn đưa mình Ozil về Old Trafford mà còn thêm cả Kaka. Theo nguồn tin trên, ban lãnh đạo Man Utd đã chuẩn bị lời đề nghị 55 triệu euro để gửi đến Bernabeu trước khi phiên chợ Hè 2013 đóng cửa. Hiện tại, Real vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về thông tin trên.

Everton thách thức Man Utd vụ Fellaini

‘ Theo thông tin được Liverpool Echo tiết lộ, Everton đã từ chối lời đề nghị 28 triệu bảng từ Man Utd cho hai cầu thủ Fellaini và Leighton Baines. Được biết, Everton đã tuyên bố chỉ bán bộ đôi này nếu có đủ 38 triệu bảng. Wenger đau đầu vì việc tăng cường hàng công

Theo Daily Mirror, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal đã làm tất cả những gì có thể để mua được Luis Suarez. Tuy nhiên vấn đề là Liverpool không muốn bán Suarez với bất cứ giá nào.

Trong một diễn biến khác, tờ The Mirror khẳng định Arsenal sẽ phải chi 25 triệu bảng để mua Michu, chủ công của Swansea City. Mức giá nói trên được chính Chủ tịch của Swansea tuyên bố trước các phương tiện truyền thông.

Real Madrid phủ nhận liên hệ với Falcao

‘ Mới đây đã có không ít thông tin cho rằng Real Madrid sẽ đưa Falcao khỏi Monaco khi CLB này không chịu nổi mức thuế của cầu thủ này. Tuy nhiên theo khẳng định từ nhật báo Marca , Chủ tịch Florentino Perez đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định mục tiêu chuyển nhượng của Real vẫn là ngôi sao Gareth Bale của Tottenham.

Mourinho quyết theo đuổi Rooney đến cùng

‘ Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sport , HLV Jose Mourinho một lần nữa khẳng định tham vọng sở hữu Wayne Rooney. Thậm chí lần này ông còn thể hiện quyết tâm lớn hơn với tuyên bố “sẽ nỗ lực đến ngày cuối cùng”. Arsenal và Liverpool đấu đá nhau vì Gourcuff

‘ Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Arsenal và Liverpool đều muốn có Yohann Gourcuff của Lyon. Được biết, mới đây Gourcuff đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon. Bản giao kèo hiện tại của tiền đạo người Pháp có thời hạn đến mùa hè năm 2015.