Chuyển nhượng 2/7: Rooney xác nhận muốn ra đi, Chelsea vào cuộc

Hồng Minh (Tổng hợp)Cập nhật 14:00 ngày 02/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 2/7.

Rooney xác nhận muốn ra đi, Chelsea vào cuộc

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, tân HLV David Moyes đã chuẩn bị tinh thần cho một mùa giải không có Rooney ở Old Trafford. Trước đó, Daily Mirror đã đăng tải thông tin cho rằng HLV David Moyes sẽ có cuộc gặp gỡ với Rooney trong tuần này để bàn về tương lai. Tuy nhiên, khả năng Rooney ở lại Old Trafford là không cao.

‘ Ngay lập tức biết thông tin Rooney nhiều khả năng sẽ ra đi, Chelsea đã ngay lập tức tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký tiền đạo của Man Utd cùng Arsenal và Paris Saint-Germain. Theo Daily Telegraph , Chelsea đã ra giá 20 triệu bảng cho Rooney bên cạnh việc sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cựu cầu thủ của Everton yêu cầu.

Bayern Munich ra giá 40 triệu euro cho David Luiz

‘ Theo Daily Mirror , ban lãnh đạo Bayern Munich sẵn sàng chi đậm cho thương vụ David Luiz. Theo đó, “hùm xám” xứ Bavaria sẵn sàng chi 40 triệu euro để đưa trung vệ người Brazil về Allianz Arena. Được biết, David Luiz hiện không nằm trong kế hoạch tái thiết Chelsea của tân HLV Jose Mourinho.

Leverkusen từ chối lời đề nghị 23 triệu euro của Arsenal cho Bender

‘ Theo thông tin được Daily Express đăng tải, Arsenal đã nỗ lực đưa tiền vệ Lars Bender về Emirates để tăng cường khu trung tuyến trong mùa giải mới. Theo đó, “pháo thủ” đã sẵn sàng chi 23 triệu euro cho bản hợp đồng mang tên Bender nhưng phía Bayer Leverkusen đã thẳng thừng từ chối! Chelsea dùng Torres để “câu” El Shaarawy

‘ Theo Daily Express , Chelsea đang xem xét một bản hợp đồng có trị giá 30 triệu bảng dành cho tài năng trẻ của Milan Stephan El Shaarawy. Theo khẳng định của talkSPORT, ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để Fernando Torres đi kèm trong bản hợp đồng dành cho El Shaarawy. Hiện tại, Torres chưa phản ứng gì trước thông tin nói trên.

Fiorentina hoàn tất việc chiêu mộ Mario Gomez

‘ Theo Sky Sport Italia , Fiorentina đã hoàn tất việc chiêu mộ Mario Gomez với bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro và có thời hạn 4 năm. Mức lương mà Mario Gomez sẽ nhận được tại Fiorentina là 4,6 triệu euro/năm. Barcelona để ý tới Keisuke Honda

‘ Theo thông tin được Mundo Deportivo đăng tải, Barcelona đang xem xét đến việc kí kết hợp đồng với cầu thủ nười Nhật Bản, Keisuke Honda. Được biết, Barca nhắm Honda để thay thế cho Thiago Alcantara sẽ ra đi trong mùa hè này. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Nhật Bản với CSKA Moscow sẽ hết hạn vào tháng 12/2013.