Chuyển nhượng 27/8: MU bất ngờ "chọc gậy bánh xe" vụ Gareth Bale

T.KCập nhật 11:56 ngày 27/08/2013

 Sau thông tin Tottenham và Real Madrid chốt giá 86 triệu bảng cho bản hợp đồng Gareth Bale, Man Utd bất ngờ “chọc gậy bánh xe”. Nhưng liệu Quỷ đỏ có còn cơ hội?

Thương vụ Bale vẫn chưa ngã ngũ

Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi nữa, thị trường chuyển nhượng Hè sẽ đóng cửa. Hôm 26/8, thông tin Tottenham và Real Madrid đạt thỏa thuận cho thương vụ Gareth Bale với mức giá cuối 86 triệu Bảng tràn ngập các mặt báo thì hôm nay, Man Utd bất ngờ tung đòn chí mạng vào những phút cuối. Theo đó, Quỷ đỏ quyết định móc hầu bao số tiền lớn hơn cái giá kỷ lục mà Real đã đưa ra.

‘ Man Utd hô giá "sốc" trong vụ Bale

Tờ Sunsport cho hay, Man Utd sẵn sàng tung 125 triệu Bảng để hớt tay trên siêu sao người xứ Wales trước mũi Real. Mặc dù vậy, thương vụ bom tấn này không thực sự khả thi với Quỷ đỏ bởi trong mắt giới chuyên môn, Man Utd khó lòng chi đậm tới vậy, nhất là khi chưa thanh lý được Rooney với giá hời. Tuy thế, pha đòn gió của Man Utd cũng phần nào khiến thương vụ Gareth Bale trở nên khó lường. Tất cả sẽ chờ thông báo chính thức từ phía Spurs trong ít ngày tới.

Tottenham sắp đón Lamela

Trong khi thương vụ Bale chưa sáng tỏ thì Tottenham đã nhanh tay chiêu mộ thành công Erik Lamela. Trong hôm nay, cầu thủ chạy cánh sáng giá người Argentina sẽ chính thức tới London hoàn tất thủ tục theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ CLB AS Roma.

‘ Cầu thủ chạy cánh của AS Roma là Lamela đã rất gần White Hart Lane

Arsenal quyết theo đuổi sao Real

Trước làn sóng chỉ trích tại Emirates, HLV Arsene Wenger một lần nữa đăng đàn tuyên bố sẽ chiêu mộ 1 vài cầu thủ trước khi phiên chợ Hè 2013 đóng cửa. “Tôi cần những cầu thủ đặc biệt. Tôi hi vọng sẽ không làm mọi người thất vọng”. Arsenal được cho là đang theo đuổi cặp tiền vệ Di Maria và Mesut Özil của Real Madrid.

Galatasaray muốn bán Sneijder

Theo Mirror, BLĐ Galatasaray đã tuyên bố sẵn sàng để tiền vệ Wesley Sneijder ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hồi tháng 1, ngôi sao người Hà Lan này đã kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với sân Astaturk.

‘ Mbia đã có mặt ở Sevilla

Sevilla mượn thành công Mbia từ QPR

Los Rojiblancos đã có được sự phục vụ của tiền vệ người Cameroon theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay với hi vọng cải thiện thứ bậc trên BXH La Liga.

Eto’o “thập thò” ở Stamford Bridge

Theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của Eto'o đã có mặt tại London. Như vậy, tiền đạo người Cameroon tiến gần đến việc tái ngộ người thầy cũ Jose Mourinho khi người đại diện của anh đang đàm phán với The Blues