Chuyển nhượng 30/12: Real muốn Gundogan, Dortmund lắc đầu

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 14:48 ngày 30/12/2013

Gundogan sẽ không đến Bernabeu - Ảnh: Getty

Dortmund phủ nhận chuyện Gundogan sẽ chuyển đến Real Madrid; Arsenal không cần mua thêm tiền đạo... sẽ là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa đông của VTV Online ngày 30/12.

Real muốn Gundogan, Dortmund lắc đầu

Trong cuộc trả lời phỏng vấn dành cho nhật báo AS, ông Irfan Gundogan, cha của Ilkay Gundogan, Real Madrid mong muốn có được chữ ký của tiền vệ đang thi đấu cho Dortmund.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund vừa bác bỏ tin đồn cho rằng Ilkay Gundogan sắp chuyển đến Real Madrid.

Trên tờ Bild, GĐĐH của Dortmund nhấn mạnh: “Nếu chúng ta tin vào những thông tin trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha về những cầu thủ được cho sẽ ra đi thì chúng ta sẽ phải lo lắng nguyên toàn bộ đội bóng sẽ ra đi. Chúng tôi không biết thông tin từ Gundogan hay từ cha anh ấy rằng anh ấy muốn rời khỏi đội bóng".

"Arsenal không cần thêm tiền đạo"

‘ Mới đây, tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi HLV Wenger không nên mua thêm chân sút mới trong phiên chợ mùa Đông tới đây.


Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Canal+, anh cho biết: “Arsenal đang có một hàng tiền đạo chất lượng và đủ số lượng. Lukas Podolski đã trở lại. Theo Walcott có thể chơi như một tiền đạo. Nếu HLV muốn tôi nghỉ ngơi, họ có thể đảm nhận vị trí của tôi mà không cần thêm bất cứ một tiền đạo nào. Tôi không muốn nhìn thấy một tiền đạo nào đến đây nữa".

Casillas bóng gió muốn rời Real trong mùa Đông

‘ Hiện tại "Thánh Iker" đã không còn giữ được vị trí số 1 trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia. Chính vì đó, Casillas đang mong muốn sẽ ra đi để tìm bến đỗ mới.


Trong một cuộc hội thảo mới đây, khi được hỏi liệu anh có muốn gia nhập Man City, Casillas chỉ bóng gió rằng: “Tôi sẽ không đi bất cứ đâu tôi chỉ là sự lựa chọn thứ hai”.

Hiện tại, hợp đồng giữa thủ thành Casillas và Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2017.

Ibra mong muốn khoác áo Celtic


Hiện tại, chân sút người Thuỵ Điển đang là cầu thủ không thể thiếu và là người khơi nguồn những chiến thắng của PSG. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây trên tờ Scottish Sun, tiền đạo 32 tuổi lại bất ngờ chia sẻ về mong muốn khoác áo Celtic.

“Celtic là CLB giàu truyền thống. Đây là nơi mà bất cứ cầu thủ tên tuổi nào cũng muốn được chơi bóng ở những ngày cuối sự nghiệp. Tại sao tôi lại không thể nói rằng tôi muốn chơi bóng cho Celtic mỗi tuần?", tiền đạo người Thuỵ Điển chia sẻ.