Chuyển nhượng sáng 30/7: Có Vidal, Man Utd hi vọng có thêm Hummels và Vermaelen

Minh Minh Cập nhật 08:18 ngày 30/07/2014

Vidal đã đồng ý gia nhập Man Utd và Van Gaal đang trên đà thắng lợi muốn có thêm Hummels lẫn Vermaelen...

Có Vidal, Man Utd hi vọng có thêm Hummels và Vermaelen


‘ Sau nhiều ngày theo đuổi tiền vệ đang thi đấu cho Juventus, Arturo Vidal , Man Utd đã thành công. Theo tiết lộ của El Mecurcio (Chile), tiền vệ Arturo Vidal của Juventus đã đồng ý một thỏa thuận miệng với Man United cùng mức phí chuyển nhượng lên tới 63,3 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro).


Trong một diễn biến khác, Daily Express cho hay, Man Utd đang chuẩn bị bán Nani cho Arsenal và đổi lấy Vermaelen từ "Pháo thủ". Ngoài ra, HLV Louis van Gaal hi vọng Dortmund quan tâm đến Shinji Kagawa và đó như một phần trong kế hoạch đưa Mats Hummels về Old Trafford.

Có Neuer, Bayern vẫn quyết chiêu mộ Valdes của Barca

‘ Theo tiết lộ của Mundo Deportivo, Bayern Munich sẵn sàng chờ đợi đến tháng Mười để chiêu mộ thủ môn của Barcelona Victor Valdes, người hiện đang hồi phục từ chấn thương đầu gối. Tiền lương của người Tây Ban Nha sẽ không là một vấn đề nhưng Valdes sẽ phải cạnh tranh vị trí cùng thủ thành số 1 thế giới, Manuel Neuer.


Atletico Madrid cạnh tranh Lavezzi cùng Liverpool

‘ Theo thông tin được nhật báo AS tiết lộ, ĐKVĐ La Liga Atletico đang tiến hành thương lượng cùng PSG về thương vụ Lavezzi. Được biết, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil của Atletico được cho là đã đến Paris để bắt đầu cuộc đàm phán với các giám đốc của PSG và đàm phán về cầu thủ Argentina Ezequiel Lavezzi.


Giroud gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal

‘ Theo thông tin được L'Equipe chia sẻ, Arsenal đã "trói chân" tiền đạo người Pháp Olivier Giroud ở lại Emirates thêm 2 năm. Theo đó, Giroud sẽ khoác áo Arsenal thêm 2 năm nữa và hết hạn vào 2016.


AC Milan chi đậm để chiêu mộ tài năng của Premier League

‘ Theo Daily Star, AC Milan đã bất ngờ chi đậm để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Newcastle, Hatem Ben Arfa. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Pháp đã chỉ là một năm tại St James 'Park. Theo đó, Ben Arfa đang trên đường đến Serie A. Được biết, AC Milan đưa ra đề nghị 15 triệu Euro cho Ben Arfa.


Liverpool chiêu mộ thành công chân sút trẻ Origi

‘ Liverpool đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Divock Origi từ Lille với mức phí 10 triệu Bảng. Tuy vậy, The Kop sẽ không sử dụng chân sút người Bỉ ở mùa bóng tới mà cho phép cầu thủ này ở lại Lille theo dạng cho mượn.


Phát biểu sau khi gia nhập The Kop, Origi chia sẻ: “Tôi biết rằng Liverpool là một đội bóng lớn với một lịch sử lâu đời, những cầu thủ xuất sắc cùng những cổ động viên tuyệt vời. Liverpool là một trong những đội bóng lớn trên thế giới và tôi tự hào khi được là một phần của đội bóng.”