Chuyển nhượng sáng 29/7: Cùng đường, Liverpool hỏi mua Lavezzi

Minh MinhCập nhật 07:05 ngày 29/07/2014

Liverpool đang tìm cách đưa Lavezzi về Anfield trong khi Barca quyết đưa Cuadrado về Camp Nou...

Cùng đường, Liverpool muốn mua Lavezzi


‘ Với việc Suarez rời khỏi Anfield khiến Liverpool buộc phải tăng cường lực lượng trong mùa giải mới nếu muốn cạnh tranh tại Premier League cũng như Champions League.


Theo Daily Express, ban lãnh đạo Liverpool đã liên hệ với PSG để đưa Lavezzi về Anfield. Được biết, The Kop sẵn sàng trả 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh người Argentina.

Luis Enrique muốn Cuadrado thay thế Alves

‘ Barca dưới thời Luis Enrique đang "thay máu" mạnh mẽ tại Camp Nou. Suarez cùng với trung vệ Mathieu đã được đưa về, nhưng Barca vẫn chưa muốn dừng lại.


Theo El Mundo Deportivo, HLV Luis Enrique muốn ban lãnh đạo Barca liên hệ và đưa tuyển thủ người Colombia Cuadrado về Camp Nou. Theo Enrique, Cuadrado sẽ là sự thay thế hợp lý và chất lượng cho Alves, người có thể sẽ ra đi trong mùa hè năm nay.

Napoli muốn rước "của nợ" của Man Utd

‘ Theo thông tin được Daily Express tiết lộ, Napoli đang quan tâm đến tiền vệ của Man Utd Marouane Fellaini. Được biết, Chủ tịch Napoli Riccardo Bigon đã gặp gỡ Fellaini và đại diện của anh tại Brussels để thảo luận về một hợp đồng cho mượn từ Man Utd.


Hiện tại, Man Utd vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin nêu trên.

West Ham muốn đưa David Moyes về ngồi "ghế nóng"

‘ Daily Star chia sẻ, cựu HLV Man Utd David Moyes được xem là xứng đáng để thay thế người đồng cấp Sam Allardyce ở West Ham.


Được biết, HLV Sam Allardyce mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng khi gia hạn hợp đồng của Andy Carroll và vấn đề tương lai của Ravel Morrison. Theo đó, nhiều khả năng Big Sam sẽ ra đi và The Hammers đã sẵn sàng gọi Moyes để thay thế.

Di Maria tăng giá chóng mặt - lên đến 80 triệu Euro

‘ Theo trang Metronews, nhằm không để tiền vệ Di Maria lọt vào tay Man Utd, nhà vô địch Ligue 1 PSG quyết định nâng giá hỏi mua tuyển thủ người Argentina lên 80 triệu Euro.


Trước đó, đội bóng của Pháp gửi đề nghị 70 triệu euro dành cho Di Maria tới Real.

ĐKVĐ La Liga sở hữu chân sút trẻ của ĐTQG Pháp

‘ Atletico Madrid thông báo đạt thỏa thuận mua tiền đạo Antoine Griezmann từ Real Sociedad. Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, nhà vô địch La Liga phải trả 30 triệu euro để mua lại hợp đồng của tiền đạo người Pháp.