Chuyển nhượng trưa 11/8: Di Maria đã ở rất gần Old Trafford

Trần ChânCập nhật 11:51 ngày 11/08/2014

Di Maria đang ở rất gần Old Trafford trong khi Van Gaal đã chính thức công bố bản sách 7 cầu thủ Man Utd cần thanh lý trong mùa hè này...

Di Maria đã ở rất gần Old Trafford


‘ Sau khi PSG chính thức tuyên bố dừng mọi đàm phán về thương vụ Di Maria , Man Utd đã trở thành ứng viên lớn nhất có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh người Argentina.


Theo Daily Star, Di Maria đã ở rất gần Old Trafford sau khi Man Utd đưa ra đề nghị 62,5 triệu euro cho tiền vệ của Real Madrid. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gật đầu trước lời đề nghị này và tất cả chỉ còn chờ Di Maria cùng Man Utd thống nhất các điều khoản cá nhân.

Trong một diễn biến khác, Man Utd cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 37,5 triệu euro đến Dortmund về trường hợp của trung vệ Mats Hummels của đội bóng nước Đức. Đây được cho là động thái mới nhất của Quỷ đỏ sau khi "vồ hụt" trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal.

Soldado trên đường trở lại La Liga trong màu áo Atletico Madrid

‘ Sau khi để Diego Costa gia nhập Chelsea, ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế. Trong suốt mùa hè qua, Simeone đã theo đuổi chân sút tiềm năng Lukaku nhưng tiền đạo người Bỉ đã quyết định đầu quân cho Everton và điều đó khiến Atletico buộc phải thay đổi kế hoạch.


Theo thông tin được Daily Mirror tiết lộ, Atletico đang nhắm đến cựu tiền đạo của Valencia, Roberto Soldado. Tuy nhiên trước mắt, ĐKVĐ La Liga chỉ muốn mượn chân sút người Tây Ban Nha.

Galatasaray muốn "cuỗm" bộ đôi của Arsenal

‘ Trong mùa hè vừa qua, Arsenal đã có được những bản hợp đồng chất lượng khi chi tiêu 62 triệu bảng cho những "bom tấn" như Sanchez, Debuchy hay Chambers... Theo chiều ngược lại, Pháo thủ sẽ đẩy bớt một số cầu thủ không cần thiết ra đi, trong đó có Podolski hay Joel Campell.


Theo thông tin mà Daily Star chia sẻ, CLB Galatasaray đang lên kế hoạch đưa cả Podolski lẫn Campell về Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, ban lãnh đạo Galatasaray sẽ đến London vào giữa tuần này để đàm phán với Arsenal về vấn đề nói trên. Tuy nhiên, HLV Wenger đang muốn giữ chân sút trẻ Joel Campell ở lại Emirates sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại World Cup 2014.

Vermaelen chính thức ra mắt Barca với buổi lễ hoành tráng

‘ Hôm thứ Bảy (9/8), Barca đã đưa ra thông báo chính thức chiêu mộ được trung vệ Thomas Vermaelen từ Arsenal . Ngay trong ngày, cựu thủ quân Pháo thủ đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Barcelona trước khi làm lễ ra mắt với giới hâm mộ trong buỗi lễ hoành tráng.


Mức phí chuyển nhượng của hậu vệ người Bỉ là 15 triệu euro, cộng thêm 3,8 triệu euro nếu Barcelona vô địch UEFA Champions League trong quãng thời gian của bản hợp đồng 5 năm. Được biết, Vermaelen cũng là tân binh thứ 6 của Barca với Luis Suarez, Ivan Rakitic, Claudio Bravo, Marc-Andre ter Stegen và Jeremy Mathieu.

Tân HLV Louis van Gaal công bố danh sách các cầu thủ cần bán của Man Utd

‘ Cách đây ít ngày, HLV van Gaal đã tuyên bố trước báo giới rằng sẽ công bố danh sách các cầu thủ Man Utd cần phải thanh lý trong mùa hè, sau khi thống nhất với Phó chủ tịch Ed Woodward.


Theo thông tin từ Daily Mail, HLV Van Gaal đã chính thức đưa ra bản danh sách 7 cầu thủ cần thanh lý ngay đầu tuần. Bản danh sách này bao gồm Fellaini, Anderson, Nani, Chicharito, Zaha, Will Kean và Rafael.

Trong bản danh sách nói trên, HLV Van Gaal đã quyết định giữ tiền vệ người Nhật Bản Kagawa ở lại để đá dự bị cho Mata và Herrera.