Dortmund - Real Madrid: Lewandowski có mặt, Ronaldo nghỉ do chấn thương

AQCập nhật 06:59 ngày 08/04/2014

Nếu nhơ Dortmund có sự trở lại của chân sút Lewandowski thì Real Madrid sẽ thiếu vắng Cris Ronaldo do chấn thương trong cuộc chạm trán trên đất Đức.

Ở trận lượt đi tại Bernabeu, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Dortmund, qua đó gần như chắc suất vào bán kết Champions League năm nay. Tuy nhiên, chuyến hành quân trên đất Đức lần này của thầy trò HLV Ancelotti có thể thiếu vắng sự phục vụ của chân sút chủ lực Cris Ronaldo.

‘ Ronaldo có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm nay trên đất Đức - Ảnh: Reuters

Được biết, Ronaldo đã gặp chấn thương khi tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund vào chiều qua (7/4). Thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha đã tập tễnh rời sân tập chỉ sau 20 phút với vết đau ở đầu gối trái. Và đây chính là vết đau mà HLV Ancelotti đã lo ngại khi rút Ronaldo rời sân ở trận lượt đi với Dortmund cũng như không cho cầu thủ này tham dự trận đấu với Sociedad tại La Liga cuối tuần vừa qua.

Phát biểu về tình hình của Ronaldo, HLV Ancelotti chia sẻ: “Về Cristiano, cậu ấy đã cảm thấy khỏe mạnh. Vì vậy chúng tôi tự tin cậu ấy sẽ góp mặt. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không mạo hiểm với cậu ấy. Cristiano luôn muốn ra sân và tôi cũng muốn cậu ấy chơi bóng. Tuy nhiên, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy biết khi nào mình không thể thi đấu”.

Trong một diễn biến khác, HLV Jurgen Klopp của Dortmund vẫn rất tự tin cho cuộc đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Signal Iduna Park. Điều đáng nói, Dortmund lần này sẽ có sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng, đặc biệt là chân sút chủ lực Lewandowski.

Phát biểu trước trận đấu, Klopp chia sẻ: “Năm ngoái, chúng tôi để thua ở trận chung kết. Còn năm nay hy vọng vượt qua tứ kết vẫn chưa chấm dứt. Dù lúc này Real là đội bóng mạnh và luôn khao khát có được danh hiệu tại đấu trường này nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa Dortmund và Real Madrid được tường thuật trực tiếp lúc 1h45 trên kênh VTV3 và K+1.