ĐTVN nhận tin vui trước trận gặp UAE

Minh HàCập nhật 12:00 ngày 05/02/2013

Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính của ĐTQG nam, ĐTQG nữ và ĐT U23 QG (Ảnh Xuân Gụ)

Trước khi bước vào cuộc đọ sức với UAE trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đón nhận tin vui từ VFF.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định sẽ trích nguồn tiền tài trợ mới từ Honda để thưởng cho các tuyển thủ nếu đội tuyển chơi tốt trước đối thủ UAE trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày mai (6/2). Đây cũng có thể coi là nguồn động viên tinh thần với ĐTVN trước dịp Tết Nguyên Đán 2013.

Trước đó, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tiến hành ký hợp đồng tài trợ với LĐBĐVN. Theo đó, Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính thức cho ĐTQG nam, ĐTQG nữ và ĐT U23 bắt đầu từ tháng 2 năm 2013.

Mặc dù giá trị tài chính và thời hạn hợp đồng tài trợ không được phía VFF hay Honda Việt Nam tiết lộ cụ thể nhưng quyết định tài trợ được đưa ra vào thời điểm bóng đá Việt Nam đang đối mặt với rất nhiều thử thách.

Ông Masayuki Igarashi, TGĐ Công ty Honda Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi biết thời điểm này VFF cũng gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi đã nhìn thấy được những mục tiêu, khát khao chiến thắng của bóng đá Việt Nam. Điều này phù hợp với tinh thần của Honda là quyết không chiến bại. Honda rất mong muốn được đóng góp cho xã hội Việt Nam với tư cách là một thành viên của xã hội Việt Nam, góp phần đưa bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, vươn lên tầm châu Á”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2015 sẽ diễn ra 18h00 ngày 6/2. Kênh VTV6 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Mời qu‎ý vị và các bạn chú ý đón xem.