Fan nữ Crystal Palace mở "đại tiệc" bikini

T.K (Theo Daily Mail)Cập nhật 15:00 ngày 05/06/2013

 Để tổ chức mừng công đội nhà giành quyền thăng hạng Premier League, các fan nữ của CLB Crystal Palace đã nghĩ ra những màn hát múa nóng bỏng và ấn tượng.

Vui mừng sau khi đội nhà lên chơi ở Permier League mùa tới, nhóm cổ động viên của Crystal Palace đã dày công xây dựng những clip hát múa đầy sôi động khiến không ít những đội bóng lớn cũng phải ghen tị.

‘ Các fan nữ mặc trang phục truyền thống cách tân của Crystal Palace để thực hiện clip đầy sôi động

Với sự giúp sức của nhóm hoạt náo viên Jacksonville Jaguars, nhóm fan nữ đã thực hiện những bản hit đình đám như Glad All Over, Call me maybe và cả Gangnam Style trong những bộ bikini mang màu cờ sắc áo Crystal Palace. Màn nhảy múa, nhảy nhót và… tắm bể của những cô nàng bikini nóng bỏng và quyến rũ được cho là sẽ mang lại may mắn cho đội nhà ở mùa giải mới.

Hội CĐV của Crystal Palace dự tính sẽ phát những clip ca múa nhạc này trước mỗi trận đấu của đội nhà. Thậm chí, họ còn định phát hành bộ lịch năm 2014 có in hình những cô nàng sexy này.

Cuối tháng 5 vừa qua, Crystal Palace đã cùng với Cardiff City và Hull City giành quyền thăng hạng Premier League 2013/14. Mặc dù phải chia tay ngôi sao sáng giá nhất đội, người góp công lớn giúp đội nhà thăng hạng, khi Zaha chuyển đến chơi cho Man Utd nhưng điều đó không làm những CĐV trung thành của đội nhà lấy làm buồn phiền. Bởi việc được chơi ở giải đấu hạng cao nhất xứ sương mù đã là niềm vui lớn nhất với đội bóng ở phía Nam London.

Có thể nói Crystal Palace đã may mắn có được tấm vé thăng hạng bởi họ kết thúc giải hạng Nhất ở vị trí thứ 5 và chỉ có vé thông qua các trận đấu play-off. Và dĩ nhiên, đội bóng có tuổi đời hơn 100 năm này cũng không được đánh giá cao ở mùa giải mới. Nhưng nếu nói về độ chịu chơi của các CĐV thì hẳn nhiều CLB lớn khác còn thua xa.

‘ Các nữ hoạt náo viên thể hiện nhiều bản hit đình đám trong đó có cả Gangnam Style

‘ Họ còn tính in lịch 2014

‘ Ngoài màn hát múa, các fan nữ nóng bỏng còn diễu hành khắp Thủ đô London để cổ động

‘ Và những màn ăn mừng đầy náo nhiệt ở bể bơi