HLV Louis van Gaal chính thức nắm quyền Manchester United tại Mỹ

Thùy AnCập nhật 17:40 ngày 10/07/2014

Manchester United vừa chính thức xác nhận tân HLV Louis van Gaal sẽ có tên trong ban huấn luyện của CLB tại tour du đấu mùa hè ở Mỹ tháng 7 này.

“Louis van Gaal sẽ chính thức bắt đầu huấn luyện trên cương vị HLV trưởng tại các trận đấu giao hữu của M.U tại Mỹ”, trang web của Manchester United thông báo.

Dù chỉ là các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới song nó thực sự rất quan với HLV Louis van Gaal khi đây là cơ hội rất tốt để ông chứng tỏ tài cầm quân trước người hâm mộ cũng như các học trò mới tại M.U.

‘ HLV Van Gaal sẽ làm tốt công việc tại M.U như ở đội tuyển Hà Lan?

Theo lịch trình, M.U sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ với CLB nước chủ nhà LA Galaxy vào ngày 23/07. Sau đó ít ngày, Manchester United sẽ tham dự giải đấu giao hữu International Champions Cup với các đối thủ rất mạnh: AS Roma (26/07), Inter Milan (29/07) và Real Madrid (02/08).

Căn cứ vào lịch thi đấu trên cũng như việc đội tuyển Hà Lan vừa chính thức bị loại khỏi cuộc đua tới cúp vàng World Cup 2014 sau khi thua ở bán kết trước Argentina và chờ trận tranh giải Ba, HLV Louis van Gaal sẽ chỉ có gần một tuần nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng các học trò vào ngày 18/07 tại Los Angeles, Mỹ.

Ngoài HLV Louis van Gaal, chuyến du đấu của Manchester United cũng có mặt đầy đủ các tân binh cũng như những cầu thủ chắc chắn ở lại Old Trafford mùa giải này.

‘ Tân binh Ander Herrera sẽ có dịp trổ tài

Theo đó, hai tân binh Ander Herrera và Luke Shaw cùng các cầu thủ: Wayne Rooney, David De Gea, Shinji Kagawa và Juan Mata chắc chắn sẽ góp mặt trong các trận đấu giao hữu của M.U. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng tăng cường một số cầu thủ mới được đôn lên từ tuyến trẻ.