Javier Pastore "tỏ lòng trung" với PSG

H.M (dịch)Cập nhật 19:55 ngày 04/04/2014

Người đại diện cho cựu ngôi sao Palermo cho rằng việc rời đi trong mùa hè không nằm trong toan tính của Pastore bởi anh đang hạnh phúc với CLB PSG.

Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của Javier Pastore – ông Marcelo Simonian cho hay, tiền vệ tài năng người Argentina chưa có ý định rời Parc des Princes trong mùa hè này.

‘ Đại diện của Javier Pastore cho rằng cầu thủ này đang hạnh phúc ở PSG

“Javier đang hạnh phúc tại PSG. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp và vẫn chăm chỉ làm việc cho CLB. Hiện tại, Pastore chỉ nghĩ tới PSG và tôi có thể đảm bảo rằng đó là sự thật”, người đại diện của Pastore chia sẻ.

Vị trí chính thức trong đội hình PSG của Pastore không được đảm bảo dưới thời HLV Laurent Blanc. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh tại đội bóng thủ đô nước Pháp cũng tăng lên rất nhiều khi PSG liên tiếp đưa về những bản hợp đồng “bom tấn” như Lavezzi, Edinson Cavani và Lucas Moura.

Mùa giải này, Pastore mới chỉ có 12 lần ra sân cho ĐKVĐ Ligue 1 ở đấu trường quốc nội và đó là lý do khiến giới thạo tin bắt đầu kháo nhau về việc tiền vệ này sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử trong mùa hè tới.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 24 tuổi với PSG còn thời hạn tới tháng 6/2016. Mới đây, Pastore vừa có màn trình diễn sáng chói khi ghi bàn thắng thứ 3, giúp PSG vượt qua Chelsea với tỉ số 3-1 tại lượt đi vòng tứ kết Champions League 2013/14.

Trước khi về với sân Parc des Princes, Pastore rất được Messi ưu ái "rủ rê". Chính chân sút siêu sao người Argentina đã kêu gọi Barcelona ký hợp đồng với tiền vệ đàn em đồng hương này, tuy nhiên, PSG với tiềm lực tài chính khổng lồ đã là CLB nhanh chân hơn.