Jose Mourinho chính thức rời Real Madrid

AQ (Theo AS/ Goal)Cập nhật 09:52 ngày 21/05/2013

 Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã quyết định giải phóng hợp đồng cho Jose Mourinho. Theo đó, chiến lược gia người Bồ có thể tự do đến Chelsea vào đầu tháng Sáu tới đây.

Thời gian qua, tương lai của HLV Jose Mourinho đã được báo chí châu Âu nói đến rất nhiều. Theo đó, Mou chắc chắn sẽ rời Madrid và bến đỗ mới được đồn đoán sẽ là Stamford Brdige.

Xuất hiện trong cuộc họp báo ngày hôm qua (20/5), Chủ tịch Florentino Perez đã tuyên bố thời gian làm việc của HLV Mourinho tại Bernabeu sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.

‘ Cuối cùng, Jose Mourinho cũng phải rời Madrid. (Ảnh: Getty)

Ông chủ của đội bóng Hoàng gia khẳng định: “Đội bóng và HLV đã đồng ý thời gian cụ thể để chấm dứt mối quan hệ. Chúng tôi muốn cảm ơn Jose bởi sự cống hiến của ông dành cho đội bóng. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều trong 3 năm ông ấy làm việc và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông ấy”.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Perez cũng cho biết thêm: “Những thành tích của mùa giải năm nay không đáp ứng được mong mỏi của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Có lẽ, đây là thời gian thích hợp để Mourinho đi con đường riêng của mình và chúng tôi cũng vậy. Một lần nữa, chúng tôi xin cám ơn Jose Mourinho với những gì ông ấy đã làm cho đội bóng”.

Như vậy, Mourinho sẽ chính thức rời Bernabeu vào ngày 3/6 tới đây và sau khi rời Madrid khoẳng 1 tuần, Jose Mourinho sẽ được chào đón ở Stamford Bridge.

Trong một diễn biến khác, Real Madrid nhiều khả năng sẽ liên hệ và đưa HLV Carlo Ancelotti từ Paris về Madrid. Theo khẳng định của báo chí Tây Ban Nha, HLV Ancelotti sẽ ký bản hợp đồng 3 năm với Real Madrid, thời hạn hiệu lực đến tháng 6/2016.

Trong trường hợp HLV Ancelotti không đồng ý, Real Madrid sẽ cân nhắc việc đưa huyền thoại Zinedine Zidane lên nắm đội trước khi tính đến việc liên hệ với Benitez.