Man City sắp bổ nhiệm Pellegrini, Liverpool quyết giữ Suarez

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 09:30 ngày 01/06/2013

 Chủ tịch của Man City Khaldoon Al Mubarak hi vọng sẽ bổ nhiệm thành công HLV Pellegrini trong vòng hai tuần tới. Trong khi đó, ban lãnh đạo Liverpool tái khẳng định sẽ không bán Suarez.

1. Man City sẽ bổ nhiệm Pellegrini trong vòng 2 tuần tới. Được biết, cựu HLV của Real Madrid, Pellegrini đã đạt được những thỏa thuận miệng cùng nhà cựu vô địch Premier League, Man City. Theo đó, Chủ tịch của Man City, Al Mubarak hi vọng sẽ bổ nhiệm thành công HLV Pellegrini trong vòng 2 tuần tới. Trong khi đó, chiến lược gia người Chile đã tuyên bố sẽ công bố điểm đến tiếp của mình vào thứ Hai (3/6) tới đây.

‘ Pellegrini chuẩn bị ngồi "ghế nóng" tại Etihad. (Ảnh: Getty)

2. Liverpool tái khẳng định không bán Suarez. Mới đây, tờ Marca đã đăng tải thông tin cho rằng Real Madrid đã có được chữ kí của tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, đại diện của Liverpool đã tái khẳng định đội bóng chủ sân Anfield sẽ quyết giữ chân Suarez trong mùa Hè này.

3. Victor Valdes tiếp tục ở lại Barcelona. Trong buổi họp báo diễn ra chiều 31/5, thủ môn Victor Valdes khẳng định rằng anh sẽ không rời Barcelona ở kì chuyển nhượng hè này và sẽ hoàn tất bản hợp đồng với đội bóng vào tháng 6 năm 2014.

4. Napoli từ chối bán Cavani cho Chelsea. Theo thông tin có được tờ Corriere dello Sport đăng tải, phía Napoli đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Chelsea về trường hợp của Cavani. Theo đó, đội bóng thành London đã đưa ra đề nghị 30 triệu euro và thêm tiền đạo Fernando Torres để đổi lấy Edinson Cavani.

5. HLV Heynckes phủ nhận thông tin sẽ dẫn dắt Real Madrid. Mới đây, Tymoshchuk đã phát biểu rằng “99 % HLV Heynckes sẽ đến dẫn dắt Real Madrid mùa tới”. Tuy nhiên ngay lập tức, chiến lược gia 68 tuổi này đã phủ nhận thông tin nói trên và ông khẳng định chỉ đưa ra quyết định về tương lai trong ngày 1/6.

‘ Villas-Boas lọt vào "tầm ngắm" của Real Madrid. (Ảnh: Daily Mail)

Ở một diễn biến khác, tờ AS tung tin cho rằng Real Madrid sẽ đưa ra đề nghị với HLV Villas-Boas về dẫn dắt đội bóng Hoàng gia nếu như thất bại với hai mục tiêu hàng đầu là Carlo Ancelotti và Jupp Heynckes.

6. Man City chuẩn bị đón tân binh từ La Liga. Theo thông tin từ AS, tiền vệ Jesus Navas đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Man City ở mùa giải tới. Hiện tại hai đội bóng đang chờ để thống nhất phí chuyển nhượng (ước tính vào khoảng 30 triệu euro).

7. AC Milan đón tân binh đầu tiên. Báo chí ngày 31/5 đã khẳng định, AC Milan chuẩn bị đón tân binh đầu tiên ở mùa hè năm nay, đó là tiền vệ Andrea Poli từ câu lạc bộ Sampdoria. Theo thông tin từ San Siro, cầu thủ đa năng 23 tuổi này sẽ gia nhập Milan theo bản hợp đồng trị giá 6,5 triệu euro có thời hạn 4 năm.