Pique “chôn chân” ở Nou Camp tới năm 2019

T.KCập nhật 00:38 ngày 22/05/2014

Trung vệ Gerard Pique đã đồng ‎ý kí vào bản hợp đồng mới với Barca để tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Nou Camp trong 5 năm tới.

Cựu hậu vệ của Man Utd Gerard Pique đã chấp thuận các điều khoản trong bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với CLB chủ quản Barcelona. Theo đó, Pique sẽ tiếp tục chơi bóng ở Nou Camp cho tới năm 2019.

Kể từ khi gia nhập Barca năm 2008, Pique thăng tiến vượt bậc và mang về liên tiếp những thành công cho đội bóng. Trung vệ cao trên 1m9 này đã có 2 danh hiệu vô địch Champions League, 5 danh hiệu trong 6 mùa giải ở giải quốc nội Tây Ban Nha gần đây với Barca và có lẽ bản thống kê danh hiệu sẽ không dừng lại ở đây trong những năm tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pique đã có 266 trận đấu trong màu áo Barca, ghi 20 bàn đồng thời trở thành đối tác ăn ‎ý với Ramos ở vị trí trung vệ trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Hiện ngôi sao mang áo số 3 của Barca đang cùng các đồng đội tập trung với mục tiêu bảo vệ thành công ngai vương ở VCK World Cup 2014 sẽ diễn ra ở Brazil vào tháng 6 này.

‘ Cặp trai tài gái sắc Pique và Shakira

Trong khi đó, Barca chưa tiết lộ thông tin xung quanh bản hợp đồng mới này, ít nhất là trong 10 ngày tới.

Cùng thời điểm, cô bồ bốc lửa Shakira của Pique không thể ở bên để chung vui do nữ ca sĩ xinh đẹp người Colombia này đang ở Las Vegas để chuẩn bị cho lễ trao giải Billboard Music Awards diễn ra vào Chủ nhật này. Shakira cũng chính là ca sĩ có vinh dự thể hiện ca khúc chính tại World Cup 2014 sắp tới ở Brazil.