Real "cuồng điên" vì Bale, Tottenham vẫn dửng dưng

Hải Lê (dịch)Cập nhật 10:07 ngày 24/07/2013

 Quá hâm mộ Gareth Bale, Real Madrid một lần nữa đẩy cao con số đề nghị của mình. Lần này, tổng số tiền mà Los Blancos định chi hòng có được chữ kí của ngôi sao người xứ Wales đã lên tới 130 triệu bảng. Tuy nhiên, một lần nữa Tottenham vẫn nói "Không".

Báo chí TBN đưa tin, Real Madrid đang tính dùng lương “khủng” để dụ dỗ Bale về với sân Santiago Bernabeu. Cụ thể, cùng với khoản phí chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng mà “Kền kền trắng” sẽ trả cho Spurs, Real sẽ tiếp tục chi ra tới 51 triệu bảng tiền lương cho Gareth Bale trong vòng 6 năm.

‘ Real vẫn chưa thể có được Bale ngay thời điểm hiện tại

Phải nói rằng, con số mà Real đưa ra là quá sức hấp dẫn, song, Tottenham dường như vẫn cương quyết không nhả Gareth Bale. HLV Villas-Boas khẳng định, ông sẽ tiếp tục giữ chân ngôi sao sáng giá người xứ Wales ở lại với sân White Hart Lane – bất chấp việc Bale sẽ trở thành chân sút đắt giá nhất thế giới (ngang C. Ronaldo) nếu về với Real.

Vị chiến lược gia người Bồ cho hay: “Tôi muốn lặp lại điều mà tôi đã nói với Real mùa trước rằng: tôi sẽ không bán Bale vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy là cầu thủ của Tottenham, một trong những người chơi bóng tuyệt nhất thế giới và tương lai đội bóng này phụ thuộc vào Bale. Đáng tiếc, Bale chưa thể hồi phục trong trận gặp Sunderland (mở màn Premier League 2013-14) nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ góp mặt cùng Tottenham ở vòng 2.

Đó là thông tin từ phía Tottenham còn bản thân Gareth Bale vẫn chưa chính thức đưa ra bất kì phản hồi nào. Tuy nhiên, mới đây tờ báo thân Real – Marca cho hay, Bale đã có buổi gặp mặt chủ tịch Spurs – Daniel Levy để bày tỏ nguyện vọng được khoác áo “Kền kền trắng” vào ngày hôm qua. Bên cạnh đó, người đại diện của Bale cũng được cho là đã đồng ý với điều khoản lương trị giá 8,5 triệu bảng/mùa tới năm 2019.

Nguồn tin nói trên cũng chỉ ra rằng, nếu không có gì thay đổi, lời đề nghị với tổng trị giá 130 triệu bảng sẽ được Real đưa ra vào đầu tháng tới.