Tin sáng 6/3: Messi sẽ là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh trong hè 2014

Fat/ VTV OnlineCập nhật 08:00 ngày 06/03/2014

Messi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh trò mùa hè 2014 hay câu chuyện về chuyển nhượng của M.U cũng như Barca... sẽ là những nội dung trong tin sáng 6/3 của bóng đá châu Âu.

Messi sẽ là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh trong hè 2014

Trong một tuyên bố mới đây trước báo giới, tân Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đã tiết lộ rằng Lionel Messi ký một hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa. Theo đó, Barca sẽ đưa Messi trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Chủ tịch Bartomeu chia sẻ: "Chúng tôi muốn cậu ấy trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh về giá trị chuyển nhượng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bán cậu ấy mà hi vọng Leo sẽ kết thúc sự nghiệp tại Camp Nou".

M.U nhắm đến nhạc trưởng của Napoli, Marek Hamsik

‘ Theo thông tin từ Calciomercato.com, "Quỷ đỏ" thành Manchester đang chuẩn bị mọi thứ để có thể đưa Marek Hamsik của Napoli về Old Trafford.


Rất nhiều lần, Chủ tịch của Napoli là Aurelio De Laurentiis khẳng định Marek Hamsik là vô giá và không thể thiếu trong đội hình của đội bóng chủ sân San Paolo. Tuy nhiên, giới thạo tin lại khẳng định, trong trường hợp M.U chịu bỏ ra số tiền chuyển nhượng 35 triệu euro, thì rất có thể Napoli sẽ phải suy nghĩ lại.

Puyol chia tay, Barca chi 25 triệu bảng để có David Luiz

‘ Chỉ 24 giờ sau khi lão tướng Puyol tuyên bố chia tay Barca vào cuối mùa giải, tờ Telegraph đã tiết lộ đội bóng xứ Catalunya ngay lập tức tìm người thay thế.


Theo nguồn tin trên, Barcelona đã nhắm đến David Luiz của Chelsea. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou dự tính sẽ chi 25 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ này của The Blues về đá cặp cùng Gerard Pique ở mùa giải tới.

ĐT Anh mời chuyên gia tâm lý cho World Cup 2014

‘ Mới đây, HLV Roy Hodgson đã cầu viện đến chuyên gia tâm lý thể thao nổi tiếng của Anh Steve Peters để trợ giúp cầu thủ đội Anh trong quá trình chuẩn bị thi đấu World Cup 2014 tại Brazil.


Được biết, chuyên gia tâm lý Steve Peters từng làm công việc này đạt kết quả tốt ở đội Liverpool và Đội tuyển Xe đạp Anh dự Olympic London 2012.