Vượt mặt Man City, Atletico Madrid sắp có "ngọc thô" Angel Correa

H.M (dịch)Cập nhật 10:27 ngày 28/05/2014

Angel Correa được đánh giá như một trong những tài năng trẻ xuất chúng của Argentina.

Tiền vệ trẻ tài năng người Argentina – Angel Correa đã chính thức trở thành người của Atletico Madrid bằng một bản hợp đồng 5 năm. 

“Ngọc thô” của đất nước Argentina trước đó đã có những mối liên hệ với Man City nhưng sau cùng lại chọn ĐKVĐ La Liga làm nơi dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Thông tin này đã được chính đại diện của Rojiblancos công bố vào ngày hôm qua.

“Atletico Madrid và San Lorenzo đã tiến tới việc thông qua hợp đồng của Angel Correa và chỉ còn chờ tài năng trẻ người Argentina hoàn tất những bài kiểm tra y tế cuối cùng” – trích từ một thông báo được đăng trên trang chủ của Atletico Madrid.

Theo đó, tiền vệ tài năng của San Lorenzo sẽ chính thức chơi bóng tại sân Vicente Calderon bắt đầu từ mùa giải mới bằng một bản giao kèo có thời hạn 5 năm. Mặc dù mức lương và giá trị chuyển nhượng không được tiết lộ tuy nhiên thương vụ này được dự đoán không quá tốn kém cho Atletico Madrid. Bởi lẽ, chính sách từ trước đến nay của CLB thành Madrid này vẫn luôn là “ tự trồng lúa”.

Trong vòng hơn một thập kỷ trở lại đây, Atletico Madrid đã từng là bến đỗ của những chân sút hàng đầu thế giới như: Fernando Torres, Aguero, Falcao, Diego Costa… trước khi “xuất khẩu” những ngôi sao này với giá cắt cổ.

Correa năm nay mới 19 tuổi tuy nhiên anh đã từng nhận được lời khen tặng của cầu thủ xuất sắc nhất Argentina hiện tại – Lionel Messi. Mới chỉ ra mắt CLB Lorenzo hồi năm ngoái nhưng Correa đã nhanh chóng chứng tỏ được bản thân và trở thành một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất tại quê hương.