AC Milan 0-1 Atletico: Ôm hận phút cuối (VIDEO)

Quang TámCập nhật 05:30 ngày 20/02/2014

Chiếm lĩnh thế trận và có nhiều cơ hội hơn nhưng AC Milan đã phải ôm hận ngay trên sân nhà San Siro khi để Diego Costa ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Atletico Madrid.


Lợi thế sân nhà giúp Milan nhập cuộc một cách chủ động và tích cực dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự và tích cực tận dụng các cơ hội phản công khiến Milan không thể tìm kiếm cơ hội một cách rõ ràng.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, AC Milan chỉ để lại những tiếc nuối cho các tifosi khi đưa bóng chạm xà ngang và cột dọc đến 2 lần.

Ở hiệp hai, thế trận không thay đổi quá nhiều so với hiệp một khi Milan vẫn chủ động và nỗ lực tìm bàn thắng. Trong khi Atletico chủ trương đá an toàn không để thủng lưới và phản công chớp nhoáng.

Khi nhiều người nghĩ đến một trận hoà 0 bàn thắng tại San Siro thì Atletico đã làm nên bất ngờ với màn toả sáng của cây săn bàn Diego Costa. Phút 83, từ quả phạt góc, hậu vệ Milan phá bóng không tốt tạo điều kiện cho Diego Costa lắc đầu cực mạnh từ cự ly gần tung lưới Abbiati.

Thất bại 0-1 trên sân nhà chưa hẳn đã là điều khủng khiếp với thầy trò HLV Seedorf. Thế nhưng Milan sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp vào tứ kết Champions League khi phải làm khách trên đất Tây Ban Nha trong trận lượt về.

‘ Các cầu thủ Atletico ăn mừng chiến thắng tại San Siro - Ảnh: UEFA

Ghi bàn: Diego Costa 83'

Đội hình ra sân:

+ Milan: Abbiati, De Sciglio, Rami, Bonera, Essien, Poli, Emanuelson, de Jong, Kaká, Taarabt, Balotelli.

+ Atletico: Courtois, Godín, Juanfran, Insua, Miranda, Mario Suárez, Koke, Raúl García, Arda Turan, Gabi, Diego Costa.