Chelsea 3-1 Manchester United: Eto'o vùi xác "Quỷ" bằng cú hat-trick

Quang TámCập nhật 06:34 ngày 20/01/2014

Trong ngày thi đấu xuất thần, "báo đen" Eto'o đã lập hat-trick trong đại thắng 3-1 của Chelsea khi tiếp đón ĐKVĐ Man Utd trên sân nhà Stamford Bridge.

Bất ngờ đã xảy ra tại London khi các vị khách đến từ Manchester mới là người chiếm thế chủ động. Tuy nhiên, đó lại là thế trận phòng ngự phản công được Mourinho giăng bẫy "Quỷ đỏ".

Thành quả là bàn mở tỉ số ở phút 17 của Samuel Eto'o. Sau bàn thua, các học trò của HLV David Moyes thi đấu đầy cố gắng, tuy nhiên hàng phòng ngự Chelsea dưới sự chỉ đạo của Terry thi đấu khá chắc chắn.

Không những vậy, "Quỷ đỏ" còn nhận thêm bàn thua thứ 2 trong những phút cuối hiệp một và người lập công lại là Eto'o.

Hiệp hai bắt đầu được 4 phút, "báo đen" Eto'o hoàn tất hat-trick của mình và đem về bàn thắng thứ 3 cho Chelsea trong trận này.

‘ Eto'o đã có ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc giúp Chelsea đánh bại Man Utd 3-1 - Ảnh: Getty

Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Man Utd vẫn thi đấu rất nỗ lực. Thành quả của họ chỉ đơn giản là bàn thắng danh dự ở phút 78 của Chicharito. Tệ hơn, các vị khách không chỉ trắng tay rời London mà còn để lại hình ảnh xấu với chiếc thẻ đỏ ở phút 91 của thủ quân Vidic.

Thất bại trước Chelsea, Man Utd ngày càng bị bỏ lại so với top 4. Mục tiêu thiết thực của "Quỷ đỏ" bây giờ không còn là ngôi vô địch mà chỉ là một suất dự Champions League mùa sau.

Ghi bàn: Eto'o (17, 45, 49) - Chicharito (78)

Thẻ đỏ: Vidic (91)

Đội hình ra sân

+ Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Luiz, Willian, Oscar, Hazard, Eto'o.

+ Man Utd: De Gea, Rafael Da Silva, Evans, Vidic, Evra, Jones, Carrick, Valencia, Januzaj, Young, Welbeck.