ĐT Việt Nam công bố danh sách thi đấu với Arsenal

Trần QuangCập nhật 09:14 ngày 09/07/2013

 Trong ngày thứ Hai (8/7), HLV trưởng ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc đã công bố danh sách 22 cầu thủ được tập trung lần này để chuẩn bị cho trận giao hữu với Arsenal vào ngày 17/7 tới.

Trong bản danh sách triệu tập 22 cầu thủ lần này của HLV Hoàng Văn Phúc có thể thấy đó là sự kết hợp của già và trẻ; sự kết hợp cần thiết cho sự phát triển của ĐTQG khi đưa những gương mặt trẻ nổi bật thi đấu bên cạnh những đàn anh giàu kinh nghiệm.

‘ Công Vinh đang có phong độ rất cao tại V-League 2013. (Ảnh: V.S.I)

Trong danh sách triệu tập lần này, Những gương mặt trẻ nổi bật và đang là trụ cột của ĐT U23 Việt Nam như Bửu Ngọc, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Quang Hùng, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Hồng Quân, Văn Quyết cũng đã được HLV Hoàng Văn Phúc trao cơ hội sát cánh cùng các đàn anh trong trận đấu lớn sắp tới.

Bên cạnh đó, các cầu thủ đang có phong độ cao tại giải VĐQG V-League như Công Vinh, Trọng Hoàng (SLNA) hay Văn Quyết, Thành Lương (Hà Nội T&T), Quốc Anh (SHB Đà Nẵng)… Ngoài ra, nhiều cựu binh từng lên ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2008 và đang có phong độ cao như Hồng Sơn, Phước Tứ, Quang Thanh, Minh Phương… cũng được “tướng” Phúc gọi lại đội tuyển sau một thời gian vắng mặt.

Những gương mặt trẻ nổi bật và đang là trụ cột của ĐT U23 Việt Nam như Bửu Ngọc, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Quang Hùng, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Hồng Quân, Văn Quyết cũng đã được HLV Hoàng Văn Phúc trao cơ hội sát cánh cùng các đàn anh trong trận đấu lớn sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 12/7 và đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza - Hà Nội. Đội sẽ có bốn ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu gặp Arsenal lúc 19h00 ngày 17/7 tại SVĐ QG Mỹ Đình.

Danh sách 22 tuyển thủ tập trung chuẩn bị cho trận gặp CLB Arsenal:

- Thủ môn: Dương Hồng Sơn (Hà Nội T&T), Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp)

- Hậu vệ: Lê Phước Tứ (Sài Gòn XT), Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Nguyễn Gia Từ (XM Ninh Bình), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Huỳnh Quang Thanh (B.Bình Dương), Lê Quang Hùng (XM Ninh Bình), Đào Văn Phong (XM V.Hải Phòng), Phùng Văn Nhiên (HAGL)

- Tiền vệ: Nguyễn Minh Phương (SHB Đà Nẵng), Phạm Nguyên Sa (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Lê Tấn Tài (XM V.Hải Phòng), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Nguyễn Trọng Hoàng (SLNA), Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Trần Mạnh Dũng (XM Ninh Bình), Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng)

- Tiền đạo: Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Mạc Hồng Quân (Thanh Hóa)