Hoà Valladolid, Real trao ngôi vương cho Barca và Atletico

Trần ChânCập nhật 06:55 ngày 08/05/2014

Vất vả hoà 1-1 trên sân của Valladolid đang khát điểm, Real Madrid gần như đã khép lại giấc mơ vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Cuộc viếng thăm Valladolid của Real Madrid đã gặp khó khăn thực sự dù Ancelotti tung ra đội hình mạnh nhất có thể (chỉ thiếu vắng duy nhất Gareth Bale). Trước một Valladolid đang khát điểm, Real Madrid đã không có được một trận đấu dễ dàng.

Khi trận đấu mới trôi qua được 9 phút, Real Madrid lại mất ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo vì chấn thương (Alvaro Morata vào thay). Mất Ronaldo, lại không có Gareth Bale, hàng tấn công của Real Madrid đã không còn là chính mình.

Chính vì đó, dù chủ động chiếm thế trận nhưng Real Madrid không có thế trận tấn công sắc nét. Tuy nhiên, dù chơi không tốt nhưng Real có được bàn mở tỉ số từ pha bắng xuất thần của Ramos.

Phút 35, Ramos tung ra cú sút phạt tuyệt đẹp từ khoảng cách 25m so với khung thành, mở tỉ số cho Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, Valladolid bất ngờ dồn lên khá mạnh mẽ và liều lĩnh. Trong khi đó, Real thay vì tấn công lại chủ động phòng ngự và chơi chùng xuống, qua đó đã tạo cho đội chủ nhà giành lại thế trận.

Trong hơn 20 phút cuối, Real mới là đội phải gồng lên chống đỡ. Và điều không may đã xảy ra với Los Blancos. Phút 85, cầu thủ vào sân thay người bên phía Valladolid, Osorio đánh đầu tung lưới Casillas từ một quả phạt góc.

‘ Real Madrid (phải) đã bị níu chân bởi Valladolid

Trong những phút còn lại, Real không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận hoà 1-1 trước Valladolid. Hoà trận thứ 2 liên tiếp, Real Madrid gần như chôn vùi giấc mơ vô địch La Liga mùa này một cách đáng tiếc.

Chung cuộc: Valladolid 1-1 Real

Ghi bàn:

- Valladolid: Osorio (85)

- Real: Ramos (35)

Đội hình xuất phát:

- Valladolid: 1 Jaime 2 Antonio Rukavina 15 Stefan Mitrovic 4 Marc Valiente 21 Zakarya Bergdich 17 Carlos Pena 22 Victor Perez 10 Oscar 18 Rubio Alvaro 24 Jeffren 9 Javi

- Real Madrid: 1 Iker Casillas 4 Sergio Ramos 3 Pepe 5 Fabio Coentrao 18 Jose Ignacio Fernandez 19 Luka Modric 23 Isco 14 Xabi Alonso 22 Angel Di Maria 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema