Lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 10 Premier League

Quang TámCập nhật 17:59 ngày 02/11/2013

 Dưới đây là tổng hợp của VTV News về các trận cầu tâm điểm của vòng 10 Premier League.

19h45, 2/11, K+1 trực tiếp, Newcastle - Chelsea

‘ Gương mặt đáng xem:


HATEM BEN ARFA (Newcastle)

Ben Arfa đang là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Newcastle ở thời điểm hiện tại. Nếu như HLV Pardew không bảo thủ để cầu thủ này đá tiền đạo cắm ở trận derby Đông Bắc với Sunderland tuần trước, có lẽ Newcastle đã có một kết quả tốt hơn. Nếu được trả về vị trí cánh sở trường ở trận đấu tối nay, chắc chắn Ben Arfa sẽ là mối đe dọa thường trực với hàng thủ Chelsea.

OSCAR (Chelsea)

Trong thành công của Chelsea thời gian gần đây, người ta nhắc nhiều đến sự hồi sinh của Fernando Torres mà quên mất đi một cầu thủ rất quan trọng khác của The Blues là Oscar. Cầu thủ người Brazil đang có phong độ rất cao và đang là linh hồn trong lối chơi tấn công của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến:

+ Newcastle: Hrul; Debuchy, Yanga-Mbiwa, Williamson, Santon; Tiote, Sissoko, Cabaye; Ben Arfa, Sh Ameobi, Rémy.

+ Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Cole; Ramires, Lampard; Mata, Oscar, Hazard; Torres.

22h00, 2/11, Bóng đá TV trực tiếp, Fulham - Man Utd


Dimitar Berbatov (Fulham)

Bắt đầu cuộc sống mới đã hơn một năm sau khi rời khỏi Old Trafford, Dimitar Berbatov vẫn giữ được phong cách hào hoa và thói quen ghi những bàn thắng quan trọng. Trong lần đón tiếp đội bóng cũ hiện không có một hàng thủ tốt này, anh sẽ có cơ hội chứng tỏ rằng họ đã sai khi để anh ra đi vào năm ngoái.

Adnan Januzaj (Man Utd)

Với những tình huống di chuyển thông minh, đột phá lắt léo và dứt điểm hai chân đa dạng, Adnan Januzaj tiếp tục trở thành một ngạc nhiên lớn trong mùa giải năm nay khi cầm trịch hàng công Quỷ đỏ. Nói về Man Utd năm nay, sẽ thật ngạc nhiên khi không nhắc đến tài năng trẻ người Bỉ gốc Albania này.

Đội hình dự kiến:

+ Fulham: Stekelenburg; Riether, Senderos, Amorebieta, Richardson; Sidwell, Parker; Ruiz, Berbatov, Kasami; Bent

+ Man United: De Gea; Smalling, Jones, Vidic, Evra; Januzaj, Carrick, Cleverley, Kagawa; Rooney, van Persie

22h00, 2/11, K+PM trực tiếp, Man City - Norwich

‘ Gương mặt đáng xem:


COSTEL PANTILIMON (Man City)

Costel Pantilimon vừa có màn trình diễn ấn tượng trong thắng lợi của Man City trước Newcastle ở Capital One Cup vừa qua. Đó có thể là bước ngoặt để thủ thành người Romania này đẩy Joe Hart lên băng ghế dự bị. Không ngạc nhiên khi HLV Pellegrini một lần nữa đặt niềm tin vào thủ môn 26 tuổi này.

JOHN RUDDY (Norwich)

Thủ thành sinh ra ở Cambridgeshire này là cầu thủ duy nhất của Norwich thi đấu đủ 810 phút ở mùa giải này. Chính sự ổn định của anh đã khiến HLV Roy Hodgson không ngần ngại gọi lên ĐT Anh. Trước một Man City giàu sức tấn công, phong độ của thủ môn 27 tuổi này có tiếng nói nhất định đến thành bại của đội nhà ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

+ Man City (4-2-3-1): Pantilimon; Zabaleta, Demichelis, Nastasic, Clichy; Milner, Fernandinho; Nasri, Touré, Silva; Agüero.

+ Norwich City (4-4-1-1): Ruddy; Martin, Turner, Bassong, Olsson; Snodgrass, Howson, Fer, Pilkington; Hoolaham; Hooper.

0h30, 3/11, K+1, BĐTV trực tiếp, Arsenal - Liverpool

‘ Gương mặt đáng xem:


AARON RAMSEY (Arsenal)

Cuộc chiến ở trung tuyến được dự đoán là sẽ vô cùng căng thẳng khi cả hai bên đều đang có những cái tên rất tốt, dù Arsenal được đánh giá cao hơn. Phong độ của chính Ramsey có thể quyết định kết quả của trận đấu, bởi dẫu sao Oezil cũng cần có người cung cấp bóng và phối hợp.

PHILIPPE COUTINHO (Liverpool)

Không có gì chắc chắn rằng Coutinho sẽ ra sân ngay từ đầu, nhưng anh vẫn là một quân bài vô cùng lợi hại, có khả năng xoay chuyển thế cờ của HLV Rodgers. Đã có quá nhiều điều để nói về song sát SAS, thế nên hãy dành ra những sự chú ý cho tiền vệ người Brazil.

Đội hình dự kiến:

+ Arsenal: Szczesny; Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs; Arteta, Wilshere, Ramsey, Ozil, Cazorla; Giroud

+ Liverpool: Mignolet; Johnson, Cissokho, Toure, Sakho, Skrtel; Lucas, Gerrard, Henderson; Sturridge, Suarez