Sốc: Ryan Giggs sẽ treo giày ngay trong tuần này

H.M (dịch)Cập nhật 01:00 ngày 05/05/2014

Ryan Giggs đang tính tới chuyện từ giã sự nghiệp thi đấu ngay trong tuần này.

Huyền thoại 40 tuổi thừa nhận khả năng rời sân Old Trafford vào cuối mùa này để “tu nghiệp” HLV, đồng thời cũng úp mở chuyện sẽ ra sân lần cuối cùng cho Man Utd trong trận đấu với Hull City ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Việc HLV tạm quyền Man Utd – Ryan Giggs khó lòng có được một công việc toàn thời gian trên chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford là điều dễ hình dung. Và mới đây, đích thân tiền vệ công thần của Quỷ đỏ thành Manchester đã lên tiếng cho biết anh rất có thể sẽ rời Man Utd ngay mùa giải này để tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm, làm hành trang cho sự nghiệp HLV của bản thân sau này.

Ryan Giggs chia sẻ: “Tôi chỉ có thể chơi bóng cho Man Utd. Chuyện đó rõ như ban ngày và chẳng liên quan gì đến chuyện tiền nong. Tôi đã quá may mắn khi được cống hiến trọn vẹn cho Man Utd nhưng hiện tại tôi vẫn chỉ là gã học việc trong công tác huấn luyện”.

“Có thể tôi sẽ dành ra khoảng 20-25 năm nữa cho bóng đá – và có thể không phải tất cả quãng thời gian đó đều tại Man Utd. Nếu tôi đi đâu đó khác, điều đó thật kì lạ nhưng thực sự tôi đang có ý định này”, Ryan Giggs cho biết thêm.

Bên cạnh đó, tiền vệ huyền thoại của sân Old Trafford này cũng tiết lộ về khả năng treo giày ngay trong tuần này – sau trận đấu với Hull City ngay tại Old Trafford hôm thứ Ba tới.

“Có thể trận đấu tới sẽ là lần ra sân cuối cùng của tôi. Sau đó tôi có thể sẽ chỉ ngồi trên băng ghế chỉ đạo mà thôi. Kịch bản tuyệt vời nhất với tôi là được ra sân và ghi bàn nhưng bóng đá đôi khi không diễn ra theo cách như vậy”, Ryan Giggs kết lại.