08/10, ra mắt BlackBerry Passport tại Hà Nội

Phi Long-Thứ sáu, ngày 03/10/2014 11:31 GMT+7

BlackBerry Passport sắp chính thức có mặt tại Việt Nam

Đại diện BlackBerry Indochina đã gửi thư mời tới các cơ quan truyền thông tham dự Lễ ra mắt chính thức BlackBerry Passport diễn ra tại Hà Nội vào ngày 08/10 sắp tới.

Việt Nam đã may mắn trở thành một trong số các quốc gia được phân phối siêu phẩm BlackBerry Passport ngay trong tháng 10. Đúng như thông báo ngày 24/9 của John Chen – Giám đốc điều hành của BlackBerry, đại diện BlackBerry Indochina đã gửi thư mời tới các cơ quan truyền thông và diễn đàn về BlackBerry tham dự Lễ ra mắt chiếc BlackBerry Passport diễn ra tại Hà Nội vào ngày 08/10 sắp tới.

Thư mời tham dự Lễ ra mắt BlackBerry Passport tại Hà Nội

Thư mời tham dự Lễ ra mắt BlackBerry Passport tại Hà Nội

Đúng như tên gọi, siêu phẩm BlackBerry Passport có kích thước cũng như hình dáng vừa bằng một cuốn hộ chiếu, sử dụng bàn phím QWERTY truyền thống kết hợp với tính năng cảm ứng. Máy được thiết kế vuông vức với màn hình 4,5 inch sử dụng kính bảo vệ chất lượng cao Gorilla Glass, độ phân giải 1440 x 1440 pixel và mật độ điểm ảnh 453 ppi, tích hợp chip lõi tứ với tốc độ 2,2 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong với dung lượng 32 GB.

Sản phẩm được trang bị pin với dung lượng “khủng”, lên tới 3.450 mAh, cho phép máy hoạt động liên tục trong 30 giờ. Camera chính của BlackBerry Passport có độ phân giải 13 MP với chip xử lý hình ảnh mạnh mẽ và chống rung quang học, hỗ trợ quay video HD 1080p với tốc độ 60 fps.

Hệ thống loa của BlackBerry Passport thực sự ấn tượng, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh “cực đại” một cách rõ ràng hơn với âm lượng cao hơn so với loa của Galaxy S5 tới 350%.

BlackBerry Passport được thiết kế với hai màu là đen và trắng. Hiện tại, giá bán chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước