Singapore xử phạt nhà cung cấp Internet gây gián đoạn dịch vụ trong mùa dịch

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 07/09/2020 22:38 GMT+7

VTV.vn - Singapore đã phạt hai nhà mạng viễn thông lớn là M1 và StarHub vì để xảy ra sự cố gián đoạn dịch vụ trong giai đoạn thực hiện giãn cách chống dịch COVID-19.

M1 và StarHub là hai nhà mạng viễn thông lớn tại Singapore bị phạt do để xảy ra sự cố gián đoạn dịch vụ Internet trong giai đoạn phần lớn người dân ở nhà giãn cách chống dịch COVID-19. Sự cố đã gây ảnh hưởng đến việc học trực tuyến của học sinh và làm việc từ xa của khách hàng.

StarHub đã bị phạt hơn 153.000 USD do sự cố mất mạng Internet trong tháng 4. Trong khi đó, M1 bị phạt 300.000 USD do sự cố tương tự một tháng sau đó.

Sự cố của StarHub đã ảnh hưởng tới 250.000 khách hàng mà nguyên nhân là tình trạng lơ là quản lý nhân viên. Tuy nhiên, sau đó công ty này đã nhanh chóng khắc phục sự cố. Trong khi đó, công ty M1 bị phạt nặng hơn vì đã để gián đoạn dịch vụ trong 23 giờ mới khôi phục được.

Nhiều dịch vụ kết nối Internet trên toàn cầu bị gián đoạn do sự cố từ nhà mạng Nhiều dịch vụ kết nối Internet trên toàn cầu bị gián đoạn do sự cố từ nhà mạng Dịch vụ của Google bị gián đoạn Dịch vụ của Google bị gián đoạn Dịch vụ đường sắt châu Âu bị gián đoạn do sự cố cáp điện Dịch vụ đường sắt châu Âu bị gián đoạn do sự cố cáp điện

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước