Ai “hot” nhất trên Zing Me?

PV-Thứ hai, ngày 11/04/2011 22:00 GMT+7

Cộng đồng mạng xã hội Zing Me sẽ là những người “cầm cân nảy mực”, bình chọn ra giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất trên Zing Me" từ cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh, phim truyền hình Ngôi sao ngày mai 2011.

Đây là giải thưởng bình chọn online độc lập do Zing Me khởi xướng và trao giải. 10 video clip dự thi của 10 thí sinh vào đến vòng chung kết sẽ được bình chọn online trên mạng xã hội Zing Me, mạng xã hội đông thành viên nhất Việt Nam hiện nay. Ngoài việc được vinh danh trong cộng đồng mạng đông đảo này, thí sinh có nhiều bình chọn nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá 20 triệu đồng, được trao tại đêm chung kết diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2011, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Việc bình chọn được diễn ra trên trang http://ngoisaongaymai.me.zing.vn. Người bình chọn chỉ cần trỏ vào ảnh thí sinh, xem video clip tiểu phẩm và nhấn nút “Thích” để bình chọn trên clip hoặc trên album ảnh dự thi của thí sinh. Mỗi tài khoản Zing Me chỉ được bình chọn một lần cho một thí sinh. Thời gian bình chọn kết thúc vào lúc 16h ngày 20/4/2011.
10 thí sinh được bình chọn từ Zing Me là những gương mặt đã vượt qua hơn 6.000 thí sinh đăng kí qua mạng xã hội Zing Me cũng như các vòng thi gay cấn trước ban giám khảo, đó là các bạn: Lê Thanh Bước, Thái Đình Dương, Trương Quốc Trầm, Ngô Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Linh Trang, Đinh Mạnh Phúc, Đoàn Thanh Phượng, Trần Thụy Lan Phương, Nguyễn Văn Thuận và Trần Ngọc Hậu.
Ông Vương Quang Khải, Phó Tổng Giám đốc Công ty VNG, đơn vị chủ quản Zing Me cho biết: “Zing Me hiện có 4,6 triệu người dùng. Là mạng xã hội đông thành viên nhất Việt Nam và tính lan truyền mạnh mẽ, Zing Me sẽ luôn ủng hộ và đồng hành với các hoạt động bổ ích dành cho giới trẻ. Riêng với cuộc thi này, Zing Me đang quảng bá, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện tài năng của mình trước công chúng”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước