Android 5.0 sẽ ra mắt vào quý II?

Lâm Anh (Theo Cnet)-Thứ sáu, ngày 17/02/2012 15:00 GMT+7

Theo tờ DigiTimes của Đài Loan, hệ điều hành Android 5.0 với tên gọi Jelly Bean sẽ ra mắt vào quý II năm nay. Điểm đặc biệt là Android 5.0 có thể được tích hợp trên máy tính chạy Window 8.

Tờ báo này cho hay, họ đã có cuộc trò chuyện với đại diện của Google tại Đài Loan và được biết rằng Android 5.0 sẽ được trình làng vào quý II. Nguồn tin này cũng cho biết, Android 5.0 sẽ thích hợp hơn với máy tính bảng.

DigiTimes còn cho biết thêm, Android 5.0 còn có thể được tích hợp và chạy song song với các loại máy tính bảng và máy tính xách tay sử dụng hệ điều hành Window 8. Như vậy nó cho phép người dùng có thể chuyển từ hệ điều hành này sang sử dụng hệ điều hành khác trên một thiết bị mà không cần khởi động lại máy. Đây cũng là điểm đáng chú ý nhất của Android 5.0.
Từ trước đến nay, hệ điều hành Android của Google được biết đến là thiết kế cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, còn Chrome OS được dùng cho máy tính xách tay. Việc Android 5.0 có thể chạy trên máy tính xách tay cùng với Window 8 là một điều khiến nhiều người thắc mắc.
Thêm vào đó, phiên bản Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) của Google mới được ra mắt chưa lâu, vậy liệu quý II đã là thời điểm thích hợp để Google tiếp tục ra mắt Android 5.0 hay chưa?
Hiện, Google chưa đưa ra lời bình luận nào về thông tin này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước