BlackBerry Curve - smartphone bán chạy nhất

LH-Thứ bảy, ngày 08/08/2009 09:59 GMT+7

Thông báo từ IDC cho biết, trong quý 2 vừa qua, điện thoại thông minh BlackBerry Curve do RIM sản xuất đã xuất sắc vượt qua đối thủ đáng gờm iPhone 3GS để nắm giữ vị trí số 1 trong top 10 smartphone bán chạy nhất nước Mỹ.

Với số liệu từ hãng nghiên cứu IDC, nhà sản xuất điện thoại di động của Canada RIM chắc hẳn sẽ vô cùng tự hào bởi ngoài vị trí quán quân, các sản phẩm của họ cũng nắm giữ các vị trí thứ 3, 5 và 6 trong danh sách này. Thiết bị đình đám iPhone 3GS của Apple đứng ở vị trí thứ 2, trong khi đó, iPhone 3G giành vị trí thứ 4.

Tính từ cuối bảng xếp hạng top 10, Touch Diamond và Touch Pro của HTC đứng ở vị trí thứ 9 và 10. Xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng này là smartphone mới được ra mắt Palm Pre, trong khi đó, chiếc G1 chạy trên nền tảng Android xếp thứ 7. Vị trí thứ 6 và 5 thuộc về hai sản phẩm của RIM, đó là BlackBerry Storm và BlackBerry Bold. BlackBerry Pearl đã "hạ bệ" thành công iPhone 3G, chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Dòng sản phẩm iPhone 3GS của Apple, (bao gồm cả phiên bản 16GB và 32GB) đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng. Có một thực tế là sản phẩm này chỉ có mặt trên thị trường khoảng 10 ngày trước khi kết thúc quý 2, do đó, đây thực sự là con số ấn tượng.

Còn vị trí số quán quân thuộc về điện thoại thông minh BlackBerry Curve với các phiên bản 8310, 8320, 8330, 8350i và 8900. Thiết bị này có mặt trên tất cả những nhà phân phối lớn của Mỹ, điều này giúp cho doanh số bán sản phẩm này tăng cao rõ rệt.

Theo chuyên gia phân tích thị trường Ramon Llamas: "Trên thị trường, lựa chọn kênh phân phối hàng hóa là vấn đề then chốt dẫn đến thành công bán hàng của sản phẩm". Điện thoại Curve của RIM đã có mặt tại tất cả các hãng phân phối lớn tại Mỹ và đã có một kết quả kinh doanh tuyệt vời - đó là dẫn đầu thị trường smartphone trong quý 2/2009 tại Mỹ.

BlackBerry Curve được trang bị bàn phím Qwerty, trackball và màn hình cỡ lớn. Dòng sản phẩm này có nhiều phiên bản khác nhau được tích hợp công nghệ GPS, khả năng kết nối wifi... BlackBerry Curve do 4 nhà cung cấp mạng lớn nhất Mỹ phân phối.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước