Cisco - SeABank công bố chương trình hợp tác

P*H-Thứ sáu, ngày 11/03/2011 13:00 GMT+7

Hôm 9/3, Cisco đã công bố thông tin về việc triển khai các công nghệ và giải pháp của Cisco dành cho lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại SeABank.

Hoạt động này sẽ hỗ trợ việc luân chuyển nhiều thông tin quan trọng, phức tạp trong nội bộ ngân hàng và cung cấp cho các khách hàng của ngân hàng khả năng truy cập ở bất cứ đâu, vào bất kỳ lúc nào.

Được thành lập năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam, tại thời điểm hiện tại ngân hàng có hơn 1.500 nhân viên với mạng lưới hơn 100 điểm giao dịch trên toàn quốc, phục vụ hơn 104.000 khách hàng cá nhân. Sự tăng trưởng liên tục của hoạt động kinh doanh và sự mở rộng các hệ thống của ngân hàng làm nảy sinh nhu cầu về truyền thông hiệu quả trong nội bộ SeABank và với khách hàng trong quá trình nâng cấp lên các dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiện đại.

Để hỗ trợ các dịch vụ đồng thời và các kết nối đa dịch vụ tại SeABank, các thiết bị định tuyến Cisco 2800 series, chuyển mạch truy nhập cấu hình cố định Cisco Catalyst 2960-S và Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Hợp nhất Cisco Unified Contact Center Express, được thiết kế để hỗ trợ một Trung tâm Hỗ trợ khách hàng ảo có độ sẵn sàng cao với các ứng dụng tự phục vụ tích hợp giữa nhiều địa điểm được bảo vệ bằng ứng dụng an ninh Cisco Security Agent đã được triển khai. Vào tháng 3/2009, SeABank đã xây dựng một trung tâm dữ liệu để phục vụ không gian cộng tác ảo khi ngân hàng mở rộng các dịch vụ và phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

“Khi nhu cầu kinh doanh và áp lực cạnh tranh đang gia tăng hơn bao giờ hết, các tổ chức tìm kiếm phương thức tốt nhất để kết nối với các khách hàng và nhân viên của mình. Các giải pháp và công nghệ của Cisco sẽ giúp SeABank phục vụ khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả Email, SMS, Internet và Retail Banking,” ông Lee Chiang Toh, Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam cho biết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước