CMC trao tặng phòng máy tính cho trường THCS Cầu Giấy

PV-Thứ ba, ngày 06/09/2011 23:15 GMT+7

Mới đây, tại lễ khai giảng của trường THCS Cầu Giấy, Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao tặng cho thầy và trò trường THCS Cầu Giấy phòng máy tính gồm 20 chiếc.

Phòng máy tính được tài trợ gồm 20 chiếc máy tính màn hình LCD mang nhãn hiệu CMS, một sản phẩm thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC. Trị giá gói tài trợ là gần 200 triệu đồng, giúp nâng tổng số phòng máy tính của trường THCS quận Cầu Giấy lên thành 2 phòng máy tính, đảm bảo tiêu chuẩn học tập mỗi học sinh/một máy tính.

Việc trao tặng phòng máy tính cho khối các trường học là một hoạt động thường xuyên của Tập đoàn Công nghệ CMC trong suốt hơn 18 năm phát triển. Đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC cho biết: “Hỗ trợ cộng đồng có cơ hội tiếp cận và ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông là trách nhiệm cần làm của một tập đoàn công nghệ như CMC. Chúng tôi tin tưởng và hi vọng, sự hỗ trợ của mình sẽ góp một phần khích lệ các em học sinh nỗ lực hơn nữa trong học tập, tạo điều kiện để các em tiếp cận với công nghệ phát triển trong tương lai.
Được biết, để hưởng ứng mùa tựu trường năm nay, thương hiệu máy tính CMS của Tập đoàn Công nghệ CMC sẽ cung cấp ra thị trường loạt máy tính dành cho học sinh có tặng kèm phần mềm miễn phí học tiếng Anh độc quyền British English (do Hội Đồng Anh-British Council và Intel kết hợp sản xuất) với dữ liệu bài học đa dạng và khổng lồ, phù hợp với nhiều nhóm học sinh khác nhau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước