CSM: Tối ưu hóa quản lý phòng máy

V.P-Thứ bảy, ngày 16/07/2011 07:30 GMT+7

Phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp CSM do Vinadata - đơn vị trực thuộc VNG - đầu tư và phát triển đã được Bộ TT - TT cấp Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn quốc gia về hướng dẫn thực hiện thông tư liên tịch về quản lý đại lý Internet.

Phần mềm CSM hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất theo quy định pháp luật đối với một phần mềm quản lý phòng máy, đồng thời tạo ra hành lang pháp lý an toàn cho các đại lý cũng như khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm CSM.

Bên cạnh việc hỗ trợ kinh doanh của chủ phòng máy, CSM đã góp phần giúp các cơ quan quản lý nói riêng và xã hội nói chung giảm thiểu những tác động tiêu cực từ Internet tới giới trẻ qua việc hỗ trợ thông tin đầy đủ tới cơ quan quản lý, từ đó cơ quan quản lý có những quyết định phù hợp nhằm đảm bảo an toàn an ninh mạng, thuần phong mỹ tục và phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Cụ thể, phần mềm CSM giúp chủ phòng máy có thể quản lý từ xa, phân quyền sử dụng, chống keylogger, lưu trữ và bảo mật dữ liệu hiệu quả. Với việc dùng phần mềm quản lý CSM, chủ phòng máy được cung cấp đầy đủ các thông tin như báo cáo doanh thu hàng ngày, giao dịch phát sinh, lợi nhuận, quản lý thành viên, khách vãng lai… Phần mềm CSM đã đáp ứng đầy đủ thông tư số 02/2005 TTLT-BCVT-VHTT-CA-KHĐT, được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy chứng nhận Phù hợp tiêu chuẩn. Theo đó phòng máy sẽ dễ dàng quản lý thông tin người dùng, cung cấp số liệu trên cho các ISP theo yêu cầu của Thông tư, khống chế web đen, lưu trữ các website truy nhập trong vòng 30 ngày…

Do được nghiên cứu và phát triển hoàn toàn bởi Vinadata, CSM có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, được thiết kế dành riêng cho khách trong nước nên ưu điểm là dễ dùng, dễ cài đặt. Ngoài ra khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 qua đường dây nóng, qua kênh chat YM hay hỗ trợ cài đặt từ xa qua Internet nếu phòng máy tại khu vực vùng sâu. Trung bình đường dây nóng 1900.561558 hỗ trợ khoảng 800 yêu cầu/tháng từ phía khách hàng.

Ngoài ra, để hỗ trợ các chủ phòng máy, tính từ đầu năm 2011, Vinadata đã tiến hành 10 đợt tập huấn, hướng dẫn sử dụng phiên bản 5.0 dành cho 400 chủ phòng máy và kỹ thuật viên tại 7 tỉnh, dự kiến trong 6 tháng cuối năm 2011, sẽ có thêm 06 buổi tập huấn tại 06 tỉnh thành là Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng, Đồng Nai, TP.HCM và Đà Nẵng dành cho khoảng 200 chủ phòng máy và kỹ thuật viên.

Sau 05 năm (2006-2011) Vinadata phát triển và cung cấp miễn phí phần mềm này trên toàn quốc, CSM đang được sử dụng tại 25.000 phòng Internet, chiếm 90% tổng số phòng Internet trên toàn quốc và tương đương 550,000 máy trạm, quản lý kinh doanh một cách khoa học và chính xác nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và nhân lực.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước